OnePlus One ในอินเดียจะไม่ได้รับอัพเดทหลัง Cyanogen แอบจับมือลับๆ กับ Micromax

oneplus-one-1

เกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมาเมื่ออยู่ๆ ในเว็บไซต์ของ OnePlus ได้ประกาศผ่านบล็อกออกมาว่า OnePlus One ในอินเดียนั้นจะไม่ได้รับอัพเดทจาก Cyanogen อีกต่อไปท่ามกลางข่าวว่า Cyanogen นั้นได้ทำข้อตกลงกับทาง Micromax ว่าจะเป็นผู้จัดจำหน่ายมือถือที่ใช้ CyangogenMod แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ส่วน OnePlus One ที่จะวางขายในอินเดียวันที่ 2 นี้ก็จะมากับรอมของ Cyanogen ตามปกติ แต่จะไม่ได้รับอัพเดทไปตามที่ประกาศเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ไม่ใช่ว่า OnePlus One จะไม่ได้รับอัพเดททั้งหมด แต่จะถูกจำกัดไว้ในเฉพาะอินเดียเท่านั้น ส่วนประเทศอื่นๆ ยังไม่ได้ผลกระทบอะไรในตอนนี้ ซึ่งทาง OnePlus ก็ได้กล่าวว่าอยากทำงานร่วมกับทาง Cyanogen ในปีต่อไปอีกด้วย (working with them for another year) ซึ่งอาจจะเป็นการสื่อว่าสัญญาที่ทำกันไว้นั้นเป็นปีต่อปีก็ได้ แต่สำหรับทางออกผู้ใช้ก็ไม่ใช่ว่าจะมืดมนนักเพราะคงมีนักพัฒนาภายนอกทำรอมอัพเดทออกมาให้กันอยู่แล้วครับ

 

 

 

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก