OnePlus เปิดตัวหูฟังบลูทูธ Bullets Wireless Z พร้อมด้วยเคสมือถือรุ่นพิเศษจาก André Saraiva

ในงานเปิดตัว OnePlus 8 Series นั้นนอกจากเปิดตัวมือถือแล้ว OnePlus ยังได้มีการเปิดตัวหูฟังบลูทูธ Bullets Wireless Z และเคส Bumper สำหรับ OnePlus 8 Series ที่ออกแบบและวาดโดย Andre

capture ๒๐๒๐๐๔๑๔ ๒๓๓๐๒๘

หูฟังบลูทูธ Bullets Wireless Z นั้นเป็นหูฟังแบบคล้องคอ มีจุหูฟังทรง In-Ear ซึ่งรายละเอียดนั้นไม่ได้มีการบอกอะไรมากนัก โดยเท่าที่รู้คือตัว Bullets Wireless Z นั้นรองรับ Magnetic Control ที่จะหยุดเล่นเพลงชั่วคราวเมื่อตัวหูฟังมาต่อกัน และจะเล่นเพลงต่อทันทีเมื่อแยกตัวหูฟังออกจากกัน แถมยังมีความสามารถที่จะใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 10 ชั่วโมงเลย

capture ๒๐๒๐๐๔๑๔ ๒๓๒๙๕๐

นอกจากนี้ Bullets Wireless Z นั้นจะมีให้เลือกถึง 4 สีคือ ดำ, น้ำเงิน, เขียวมิ้น และสีข้าวโอ๊ต ซึ่ง Bullets Wireless Z นั้นจะวางขายอยู่ที่ 49.95 USD หรือประมาณ 1,630 บาท

capture ๒๐๒๐๐๔๑๔ ๒๓๓๐๐๘

นอกจากเปิดตัวหูฟังแล้ว OnePlus ยังได้มีการเปิดตัวเคส Bumper สำหรับ OnePlus 8 / 8 Pro อีกด้วย แต่ไฮไลท์ของเคสอยู่ที่เคสรุ่นพิเศษที่ OnePlus ไปขอความร่วมมือจาก André Saraiva ซึ่งเป็นศิลปินกราฟฟิตีชื่อดังให้มาออกแบบเคสรุ่นพิเศษนี้ให้ ซึ่งตัวเคสนี้จะมาพร้อม NFC การ์ดที่จะมีเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ อยู่หากทำการสแกนการ์ดนี้ด้วย OnePlus 8 / 8 Pro โดยตัวการ์ดนี้จะมีเพียง 10,000 ใบเท่านั้น (เคสพิเศษนี้ก็น่าจะมีจำนวนเท่ากัน) ซึ่งรายละเอียดสามารถไปติดตามกันได้ที่ OnePlus Official

capture ๒๐๒๐๐๔๑๕ ๐๑๓๐๔๔ down
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก