OnePlus Buds Z2 อาจมาพร้อม ANC และแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานมากขึ้นกว่าเดิม

OnePlus Buds Z2 ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง OnePlus ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้พบข่าวหลุดว่าอาจจะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน(ANC) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิม

OnePlus Buds Z2
OnePlus Buds Z2

หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นมากขึ้นกว่าเดิมและขยายไลน์สินค้าไปยังชุดหูฟังแบบ TWS ด้วยแล้วนั้น คงต้องยอมรับกันจริงๆ ว่า OnePlus นั้นมาแรงมากขึ้นจริงๆ ล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดของชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นใหม่ของทาง OnePlus ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า OnePlus Buds Z2 ที่จะมาสานต่อความสำเร็จจาก OnePlus Buds Z หลุดออกมาให้ได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อบ นอกไปจากนั้นยังมีรูปแรนเดอร์ของตัวชุดหูฟัง OnePlus Buds Z2 ที่ไม่เป็นทางการออกมาให้ได้เห็นกันด้วย

OnePlus Buds Z2 002

ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า OnePlus Buds Z2 นี้นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่างฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง(Active Noise Cancellation (ANC)) ซึ่งจะช่วยทำให้การฟังเพลงหรือพูดคุยผ่านชุดหูฟัง OnePlus Buds Z2 นั้นได้อรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม ไม่เพียงแค่นั้น OnePlus Buds Z2 จะใช้การเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชันใหม่คือ 5.2(จากเดิมอยู่ที่ 5.0) ที่เหนือไปกว่านั้นคือรองรับระบบเสียง Dolby Atmos อีกด้วย

OnePlus Buds Z2 003
OnePlus Buds Z2 004

อีกหนึ่งจุดที่จะได้รับการพัฒนามากขึ้นกว่าเดิมก็คือเรื่องของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่จะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมคือสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง(จากเดิม 5 ชั่วโมง) เมื่อรวมกับแท่นชาร์จแล้วนั้นก็จะสามารถที่จะใช้งานยาวนานได้มากถึง 38 ชั่วโมงเลยทีเดียว จุดเด่นของเรื่องการชาร์จนั้นจะอยู่ที่มันจะรองรับการชาร์จเร็วคือเพียง 10 นาที ก็สามารถนำกลับขึ้นมาฟังเพลงได้ต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

แน่นอนว่า OnePlus Buds Z2 นั้นจะมาพร้อมกับกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP55 ซึ่งจะช่วยให้สามารถใช้งานเวลาออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกหรือฝนหยดได้อย่างสบาย(แต่ถ้าฝนตกหนักก็คงไม่ไหว) ทั้งนี้ตัวดีไซน์ของ OnePlus Buds Z2 นั้นจะเป็นลักษณะกึ่ง in-ear เช่นเดิม และมีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะมีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือสีดำและขาว

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก