OnePlus กลายเป็นแบรนด์ที่มีอัตราเติบโตสูงมากในสหรัฐฯ ช่วงครึ่งปีแรก

OnePlus นั้นเปลี่ยนแนวการจำหน่ายสมาร์ทโฟนใหม่ในปีนี้ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากรุ่นมากขึ้น ผลทำให้ OnePlus ในครึ่งปีแรกนั้นมีอัตราการขายเติบโตสูงมากในครึ่งปีแรก

OnePlus
OnePlus 9 Pro

OnePlus กับปี 2021 นั้นคงต้องบอกว่าเดินเกมธุรกิจได้ดีจริงๆ กับการเปลี่ยนจากการออกสมาร์ทโฟนเฉพาะรุ่นท๊อปเท่านั้นมาเป็นออกสมาร์ทโฟนในทุกๆ ตลาดๆ ซึ่งจากการเปลี่ยนกลยุทธ์ดังกล่าวนี้ทำให้ทาง OnePlus นั้นสามมารถที่จะเจาะตลาดสหรัฐฯได้อย่างไม่ยากเย็นจนมียอดจำหน่ายตัวเครื่องสูงมาก

oneplush12021infographics

ล่าสุดทาง OnePlus ได้มีการเผยออกมาอย่างเป้นทางการแล้วว่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 นั้น ยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนของ OnePlus ในสหรัฐฯ มีอัตราการเติบโตในรูปแบบก้าวกระโดดโดยสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายไปได้มากถึง 428% ในช่วงครึ่งปี หรือ 304% หากเทียบแบบปีต่อปีกับปี 2020

ตามรายงานพบว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Nord N100 และ N200 นั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายเฉพาะในครึ่งปีแรกของปี 2021 ได้มากกว่า 1 ล้านครึ่งทั้ง 2 รุ่น หากคิดรวมยอดส่งออกของสมาร์ทโฟนจากอินเดีย(OnePlus เป็นแบรนด์อินเดีย) ไปสหรัฐฯแล้วนั้นพบว่า OnePlus สามารถที่จะทำได้ไปถึง 229% เลยทีเดียว

งานนี้คงต้องบอกว่าในช่วงแรกๆ นั้นทาง OnePlus ถูกว่าเล็กน้อยว่าทำลายแนวคิดตั้งต้นของบริษัท แต่ทว่าจากตัวเลขดังกล่าวนั้นเชื่อว่าทั้งบริษัท OnePlus คงไม่มีใครคิดถึงคำว่าดังกล่าวอีกต่อไปอย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก