OnePlus 9 กับกรอบกล้องที่หลุดออกมาให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก

OnePlus 9 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงประจำปี 2021 ของทาง OnePlus นั้นเริ่มมีข้อมูลต่างๆ หลุดออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดนั้นก็เป็นคิวของตำแหน่งการวางตัวของกล้องหลังที่ถูกปล่อยออกมา โดยจากก่อนหน้านี้ตามข่าวลือนั้นพบว่า OnePlus 9 จะมาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

OnePlus 8T rear angled hero shot
OnePlus 8T

OnePlus 9 กับตำแหน่งการวางกล้องหลังที่หลุดออกมา

oneplus 9 leaked rear camera array

จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่าตัวกรอบกล้องหลังของ OnePlus 9 จะมาพร้อมกับเลนส์ทั้งหมด 3 เลนส์ ซึ่งตามข้อมูลข่าวลือนั้นแต่ละเลนส์จะเป็นเซ็นเซอร์ดังต่อไปนี้

  • เซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48 MP โดยเซ็นเซอร์นั้นจะสามารถจับภาพได้แบบ 12MP pixel-binned
  • เซ็นเซอร์ที่สองความละเอียด 48 MP โดยจะเป็นเซ็นเซอร์สำหรับ wide-angle
  • เซ็นเซอร์ที่สามยังคงเป็นปริศนา ทว่ามีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะใช้เป็นเซ็นเซอร์ monochrome หรือไม่ก็อาจจะเป็นเซ็นเซอร์ macro ซึ่งทั้ง 2 เซ็นเซอร์นี้นั้นถูกใช้งานมาก่อนหน้านี้บนซีรีส์ OnePlus 8T

สำหรับกล้องหน้านั้นถึงจะมีภาพหลุดออกมาว่าใช้ดีไซน์การวางกล้องแบบ punch-hole ทว่าในส่วนของสเปคเซ็นเซอร์นั้นยังคงไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใด ทั้งนี้ก็มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าเซ็นเซอร์กล้องหน้านั้นน่าจะใช้ตัวเดียวกันกับที่ใช้งานบน OnePlus 8T คือเซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 16 MP

ทั้งนี้ OnePlus 9 นั้นคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้

ที่มา : androidauthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก