OnePlus 9 หลุดผลทดสอบ Geekbench มาพร้อมชิป Qualcomm Snapdragon 875

เพิ่งจะราว ๆ 2 วันก่อน เราเพิ่งจะได้เห็นมือถือรุ่นต่อไปของ OnePlus กับเลข 9 ที่เป็นรูปเรนเดอร์อย่างไม่เป็นทางการไป มาวันนี้ มีข้อมูลเพิ่มของผลทดสอบคะแนน Geekbench กับรุ่น 9 Pro และชิปเซ็ต Snapdragon 875

oneplus 9

คะแนนแบบ Single-Core ได้อยู่ที่ 1122 คะแนน ส่วนคะแนนแบบ Multi-Core อยู่ที่ 2733 คะแนน เลขรหัสตัวเครื่องที่ใช้คือ LuBan LE2117 มีแรมอยู่ที่ 8GB ความเร็ว CPU อยู่ที่ 1.8GHz

ผลคะแนน Geekbench ของ OnePlus 9 รุ่นใหม่ตัวต่อไป ใช้ชิป Snapdragon 875 มาให้ดูแล้ว

จากข้อมูลหลุดก่อนหน้านี้ ชิปเซ็ตรุ่นนี้จะมีคอร์ Cortex-X1 เป็นคอร์ประสิทธิภาพสูงสุด ทำความเร็วที่ 2.84GHz ตามประกบด้วย Cortex-A78 อีก 3 คอร์ ที่ความเร็ว 2.42GHz และ Cortex-A55 อีก 4 คอร์ ที่ความเร็ว 1.8GHz คาดว่าประสิทธิภาพจะสูงกว่า Snapdragon 865 ราว ๆ 20-25 เปอร์เซ็นต์

gsmarena 003 1 3

Qualcomm เตรียมจะเปิดตัวชิป Snapdragon 875 อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม ในงานประชุมประปีที่ฮาวาย และถ้าข่าวลือเป็นจริง ก็น่าจะได้เห็นการตัวชิปเป็นครั้งแรกในเครื่อง OnePlus รุ่นที่ 9 ใหม่ตัวนี้ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก