คลิปวิดีโอถอดแงะแกะเกา OnePlus 8T Cyberpunk 2077 Limited Edition

ยังไม่ทันจะได้สัมผัสเครื่องจริงของ OnePlus 8T รุ่นพิเศษ Cyberpunk 2077 Limited Edition ที่เปิดเผยตัวออกมาให้ได้เห็นกันเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน มาตอนนี้มีวิดีโอถอดแกะแงะเครื่องมาให้ดูกันแล้วนะ

OnePlus 8T Cyberpunk 2077

สำหรับฝาหลังเครื่องที่ดูเป็นเอกลักษณ์แบบสุด ๆ เป็นการใช้วัสดุอย่างไวนิลมาติดลงไปบนผิวกระจกอีกทีนึง ทำให้ได้ความรู้สึกที่ผิวเนียนลื่นไหล

OnePlus 8T Cyberpunk 2077 โชว์ชิ้นส่วนภายในต่าง ๆ ในคลิปวิดีโอถอดเครื่อง

ส่วนช่วงนูนของกรอบล้อมรอบกล้องหลังนั้น เป็นชิ้นส่วนกระจกที่ติดเข้ากับฝาด้านหลัง จริง ๆ ไม่ได้จำเป็นต้องทำออกมาขนาดใหญ่เท่านี้ แต่ที่ทำออกมาก็เป็นส่วนของการออกแบบดีไซน์เสริมลุ๊กเท่านั้นเอง

ภายในก็มีชิปประสิทธิภาพสูง ที่ปิดทับด้วยเนื้อซิลิโคนระบายความร้อน และมีชั้นเทปทองแดงรองเอาไว้ ถัดมาเป็นชั้นฟิล์มกราไฟต์ นำความร้อนไปยังท่อระบายความร้อนที่เป็นทองแดง

ตัวแบตเตอรี่ก็น่าสนใจเช่นกัน แบ่งออกมาเป็น 2 ก้อนแยกกัน แต่ใช้สายเคเบิลร่วมกัน เพื่อรองรับกับระบบชาร์จเร็วของ OnePlus นั่นเอง เป็นเทคนิคแยกชาร์จเข้าแบต 2 ก้อนไปพร้อม ๆ กัน

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก