เผย!! OnePlus 8 Pro จะใช้ Snap 865 RAM 12GB จอ 120Hz หลังไปโผล่อยู่บน Geekbench

ข้อมูลเกี่ยวกับ OnePlus ที่เรารู้ตอนนี้ก็คือจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่พร้อมกัน 3 รุ่นในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ซึ่ง OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro จะเป็นรุ่นต่อยอดจาก OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro ส่วนเครื่องที่สามที่จะเปิดตัวมาพร้อมกันนั้นจะมีชื่อว่า OnePlus 8 Lite โดยก่อนการเปิดตัว OnePlus รุ่นใหม่นี้ ก็ได้มีข้อมูลของ OnePlus 8 Pro โผล่ขึ้นมาบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

tos 81

OnePlus 8 Pro ได้รับการทดสอบไปเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาและได้มีข้อมูลไปปรากฎอยู่บนฐานข้อมูลของ Geekbench แล้วในชื่อ ” GALILEI IN2023 ” ที่รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 มี RAM ขนาด 12GB ใช้ชิปเป็น Snapdragon 865 ที่เรารู้ว่าใช้ชิป Snapdragon 865 นั้น เนื่องจากมันมีชื่อเมนบอร์ดเหมือนกับเรือธงของ Sony Xperia ที่ปรากฎตัวใน Geekbench เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีผิด

OnePlus 8 Pro Geekbench

OnePlus 8 Pro ทำคะแนนแบบ single-core ได้ 4,296 คะแนน และทำคะแนนแบบ multi-core ได้ 12,531 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่น้อยกว่าเรือธงรุ่นใหม่ของ Sony ที่คาดว่าน่าจะเป็น Xperia 5

Onsplus 8 Pro จะใช้จอ AMOLED ที่มีขอบโค้งและมีการเจาะรูไว้ที่มุมบนซ้ายของจอ อีกทั้งยังมีอัตรารีเฟรชที่ 120Hz ด้วย นอกจากนี้ในส่วนของกล้องหลังจะมีโมดูลเป็นรูปสี่เหลี่ยม มีสแกนลายนิ้วมืออยู่ใต้จอ และจะมี RAM เริ่มต้นที่ 8GB

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก