[ลือ] OnePlus 8 จะมาพร้อมชิป Snapdragon 865 และชิปโมเด็ม X55 สำหรับเชื่อมต่อ 5G

แม้ว่า OnePlus 7T และ OnePus 7T Pro เพิ่งจะได้รับการเปิดตัวในไทยไปไม่นานก็ตาม แต่ล่าสุดก็เริ่มมีข่าวคราวเกี่ยวกับ OnePlus 8 ที่คาดว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าออกมาแล้ว ซึ่งก็ต้องบอกว่าค่อนข้างเป็นไปตามสเต็ปของมือถือสเปคระดับท็อปอยู่เหมือนกัน

OnePlus 7T 1

โดยเป็นข้อมูลมาจากใน Weibo ซึ่งระบุว่า OnePlus 8 จะเลือกใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 865 ที่น่าจะเปิดตัวอย่างช้าก็ในช่วงต้นปีหน้า นอกจากนี้จะเลือกใช้ชิปโมเด็ม Snapdragon X55 ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ด้วย ซึ่งเป็นชิปที่ได้รับการปรับปรุงจาก X50 ที่ใช้กันอยู๋ในปัจจุบัน หลัก ๆ เลยก็คือจะรองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่าย 5G ที่เป็นแบบ SA (ไม่ได้พัฒนาต่อยอดมาจากโครงข่าย 4G เดิม) นอกจากนี้ X55 ยังรองรับการเชื่อมต่อที่ครบครันไล่ตั้งแต่ 5G ไปจนถึง 2G ในชิปเดียวอีกด้วย

SDX55 1

ที่มา: WccfTech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก