พบข้อมูลกล้องของ OnePlus 5 จะถูกพัฒนาร่วมกันกับ DxO Labs

OnePlus-5-Render-a

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ OnePlus 5  ออกมา แต่ก็ไม่มีการบอกว่ารุ่นถัดไปของ OnePlus จะใช้ชื่อรุ่นว่าอะไร ล่าสุด Twitter ของทาง OnePlus เองได้ออกมาประกาศว่าจะใช้ชื่อรุ่นว่า OnePlus 5  อย่างเป็นทางการ และข้อความดังกล่าวยังบอกอีกว่า ได้มีการร่วมงานกันกับ DxO Labs ผู้จัดอันดับกล้องถ่ายภาพทุกประเภท งานนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกัน

DxO Labs คือหน่วยงานที่ทดสอบ และจัดอันดับกล้องถ่ายภาพทุกประเทภท ซึ่งอันดับล่าสุดเป็นของ HTC U11 ที่ได้คะแนนไปถึง 90 คะแนน ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทน Google Pixel ที่ได้คะแนนไป 89 คะแนน เรียกได้ว่าเป็นหน่วยงานหนึ่งที่มีความน่าเชื่อถือสูง

เหมือนกับ Huawei ที่ร่วมมือกันกับ Leica พัฒนากล้องถ่ายรูป ครั้งนี้ OnePlus ก็ร่วมมือกับ DxO Labs เพื่อพัฒนากล้องถ่ายรูปของตนให้ออกมาดีที่สุดเช่นกัน แต่ข้อมูลของกล้องที่จะมีมาใน OnePlus 5 จะเป็นกล้องหลังแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ ในตอนนี้ยังไม่ข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมา

OnePlus เองก็มีชื่อเสียงในรุ่นก่อน ๆ ในฉายา Flagship killer ที่มีสเปคออกมาแบบจัดเต็ม แต่ราคาไม่ได้สูงอย่างที่คิด ถึงเวลาที่รุ่นถัดไปอย่าง OnePlus 5 ที่จะต้องออกมาสู้ศึก ข่าวลือก่อนหน้านี้ได้มีการบอกว่าสเปคก็จัดเต็มเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือคราวนี้ได้มีการร่วมมือกับ DxO Labs พัฒนากล้อง งานนี้เรียกได้ว่ากล้องคงจะดีขึ้นไปอีกระดับหนึ่งก็ว่าได้ครับ

 

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก