ข่าวลือเผย One Plus 3 ราคาเริ่มต้นเพียง 10,800 บาท สำหรับรุ่น 32 GB แรม 4 GB !!

header (1)

เรียกได้ว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัว ยิ่งมีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีชื่อฉายาว่านักฆ่าเรือธง อย่าง OnePlus 3 ซึ่งพร้อมเข้าสู่สังเวียนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 820 และแรมถึง 6 GB ตามข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ในวันนี้มีรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ OnePlus 3 เพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาที่จะวางจำหน่าย โดยข้อมูลถูกเปิดเผยจาก GizmoChina ที่ได้กล่าวว่า OnePlus 3 นั้นจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง $310 (ประมาณ 10,800 บาท) ซึ่งมีราคาน้อยกว่า OnePlus 2 ถึง $19 ถือว่าเป็นราคาเปิดตัวที่ต่ำมากเมื่อเปรียบเทียบกับสเปคซึ่งก็ต้องกับเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการจะเป็นนักฆ่าเรือธง

oneplus-3-concept-01

สำหรับรายละเอียดสเปคของ OnePlus 3 ที่หลุดออกนั้น คาดว่าจะมากับชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 โดยมี 2 เวอร์ชั่น คือความจุข้อมูลภายใน 32 GB มีแรม 4 GB และอีกเวอร์ชั่นหนึ่งจะมีความจุข้อมูลภายใน 64 GB และแรม 6 GB ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้หลุดออกมาจาก GFXBench ทำให้มีความน่าเชื่อถือได้ สำหรับวันเปิดตัวคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ และจะทำการวางขายในเดือนมิถุนายน ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรเราจะอัปเดตให้ทราบกันแน่นอนครับ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก