เผยภาพ OnePlus 3 จาก TENAA มากับวัสดุแบบโลหะ หน้าจอ 5.5 นิ้วแบบ AMOLED และแรม 4 GB !!

1+31

หลังจากที่มีกระแสจากข่าวหลุดของสมาร์ทโฟนที่มีฉายาว่านักฆ่าเรือธงรุ่นใหม่ได้สักพัก ซึ่งเป็นที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากว่า OnePlus 3 นั้นยังคงความเป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพความแรงพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าอยู่อีกหรือไม่ และที่สำคัญจะมีการออกแบบรุ่นใหม่ให้มีหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งล่าสุด ได้มีภาพหลุดจาก TENAA ที่เป็นภาพตัวจริงของ OnePlus 3 ที่จะใช้วางขายในเวลาอันใกล้นี้

1+32

สำหรับการออกแบบของ OnePlus 3 นั้นจะใช้วัสดุตัวเครื่องแบบโลหะซึ่งมีขนาด 152.6 x 74.6 x 7.3 มม. และมีน้ำหนัก 160 กรัม โดยมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.5 นิ้วซึ่งเป็นแบบ AMOLED 5.5 นิ้ว สำหรับหน่วยประมวลผลคาดว่าจะใช้ชิป Snapdragon 820 และมีแรมขนาด 4 GB และมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บข้อมูลภายในถึง 64 GB สำหรับเรื่องของกล้องนั้นมีกล้องหลังขนาด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 ซึ่งจะทำงานร่วมกันกับ Oxygen OS

สำหรับเรื่องวันเปิดตัวนั้นมีข่าวลือมาว่าน่าจะเป็นวันที่ 14 มิถุนายนซึ่งจะทำการแถมชุดหูฟัง VR ให้ด้วยเพื่อมอบประสบการณ์เสมือนจริงตามกระแสที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรรอชมได้ในอีกประมาณครึ่งเดือนเท่านั้น

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก