OnePlus มอบประสบการณ์ใหม่ เปิดตัว OnePlus 3 บนสถานีอวกาศจำลองผ่าน VR !!

1+3

หากใครที่ยังจำกันได้จากงานเปิดตัวของ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ที่ Samsung ได้จัดถ่ายทอดสดให้ชมกันผ่าน VR ในแบบ 360 องศา โดยเทคโนโลยีของ VR เป็นเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงในขณะนี้ และในวันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยี VR มาใช้กันอีกครั้งในงานเปิดตัวของ OnePlus 3 ซึ่งจะนำเทคโนโลยี VR มาใช้เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดูงานเปิดตัวของ OnePlus 3 ผ่าน VR ได้จากแอปพลิเคชั่นที่อยู่บน Playstore

จากรายงาน OnePlus 3 จะเปิดตัวในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ในสถานที่ที่ VR จำลองให้เหมือนกับสถานีอวกาศโดยมีกำหนดการที่จะงานจะเริ่มในเวลา 12.30 PM ของเวลาประเทศสหรัญอเมริกา ซึ่งเข้าไปดูระยะเวลาที่เหลือในการเปิดตัวเพิ่มเติมได้ที่ OnePlus 3 VR Launch

With-the-app-and-a-VR-headset-the-OnePlus-3-will-be-offered-in-the-first-VR-store

With-the-app-and-a-VR-headset-the-OnePlus-3-will-be-offered-in-the-first-VR-store (1)

หากใครที่สนใจร่วมชมงานเปิดตัว OnePlus 3 ในสถานที่แปลกตาไปให้ทำงานการดาวน์โหลดได้ที่ OnePlus 3 Launch : The Loop ใน PlayStore ซึ่งถ้าหากอยากได้รับประสบการณ์ที่สมจริงนั้นต้องดูผ่านอุปกรณ์ VR เท่านั้น แต่ถ้าหากใครไม่มี VR ก็สามารถดูได้ แต่ภาพที่แสดงอยู่บนสมาร์ทโฟนจะมีลักษณะเป็นภาพสองภาพ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก