โปรแกรมทดสอบ One UI 7 beta อาจถูกเลื่อนออกไปเดือนหน้า คาดเป็นผลมาจาก One UI 6.1.1

samsung one ui 7 beta

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลออกมาว่า Samsung อาจจะเริ่มเปิดโปรแกรมทดสอบ One UI 7 beta ซึ่งอ้างอิงจาก Android 15 ให้นักพัฒนาและผู้ใช้งานได้ลองทดสอบกันภายในช่วงสัปดาห์ที่สามของเดือนสิงหาคมนี้ แต่ล่าสุดมีข้อมูลออกมาว่ากำหนดการดังกล่าวอาจจะถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงเดือนหน้าแทน

โดยเป็นทวิตสั้น ๆ จาก SamMobile ระบุว่า Samsung จะปล่อยอัปเดต One UI 6.1.1 ให้กับมือถือรุ่นที่รองรับในหลายประเทศ ซึ่งด้วยการที่ทีมพัฒนาต้องจัดการตัวของ One UI 6.1.1 ก่อน จึงทำให้กำหนดการปล่อย One UI เวอร์ชัน 7 สำหรับการทดสอบต้องเลื่อนออกไปเป็นเดือนกันยายนแทน เพราะทางทีมนักพัฒนาต้องการจะแก้บั๊กให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนเปิดให้มีการทดสอบกัน

ส่วนมือถือรุ่นที่คาดว่าจะได้รับการอัปเดต One UI เวอร์ชันใหม่ล่าสุดก่อนใครก็คือ Samsung Galaxy S24 series, Samsung Galaxy Z Fold6 และ Z Flip6 โดยข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมีเปิดให้อัปเดตก่อนแค่ในบางประเทศเท่านั้น ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน เยอรมนี อินเดีย โปแลนด์ สหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร (UK) ส่วนถ้าต้องการทดสอบ One UI เวอร์ชันใหม่ ก็สามารถทำได้โดยการเข้าไปลงทะเบียนผ่านแอป Samsung Members

ที่มา: GSMArena, X, SamMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก