Omnivision เปิดตัวเซนเซอร์กล้องหน้า รองรับความละเอียด 1080p

ในยุคที่เทคโนโลยีของเซนเซอรฺ์กล้องหลังของมือถือพัฒนาไปมากเเล้วในปัจจุบัน เซนเซอร์ของกล้องหน้านั้นไม่ถููกพัฒนาไปมากนัก โดยยังมีความละเอียดอยู่ในในช่วง VGA (300 พิกเซล) ไปจนถึง 2 ล้านพิกเซลสำหรับบางรุ่น

Image 1

Omnivision เจ้าเก่า (พึ่งเปิดตัวกล้องหลังบันทึกวีดีโอเเบบ 4k2k หรือ Ultra Definition ไป) ได้เปิดตัวเซนเซอร์กล้องอีกรุ่นคือ OV02722 โดยมีความบางเพียง 3 มิลลิเมตร สามารถถ่ายรูปกล้องหน้าได้ความละเอียดสองล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอความละเอียด 1080p ได้ 30 เฟรมต่อวินาทีเเละ 720p ได้ 60 เฟรมต่อวินาที

โดยเซนเซอร์ตัวนี้ออกเเบบมาสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องใช้งานกล้องหน้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน เเท็บเล็ต เน็ตบุ๊ก หรือโน้ตบุ๊ก รองรับเทคโนโลยี OmniBSI+ ที่ช่วยให้ถ่ายภาพในที่เเสงน้อยได้ดีกว่าเซนเซอร์รุ่นก่อนหน้า 10% ใครสนใจลองอ่านเอกสารของ Omnivision ได้ตามลิงค์นี้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก