NVIDIA Tegra 3กำลังจะมาบนเเท็บเล็ตในตุลาคมนี้ มือถือรอไปต้นปีหน้า

nvidia-tegra

ดูเหมือนว่าจะมาไวกว่าที่คิดสำหรับตัวประมวลผลเเบบ 4 เเกน (Quad Core) ของ NVIDIA ในชื่อ Tegra 3 ที่เป็นรุ่นพัฒนามาจาก NVIDIA Tegra 2 ที่เป็น 2 เเกน (Dual Core) ที่จะออกในปลายปี 2011 นี้

สำหรับเเท็บเล็ตตัวเเรกที่คาดว่าจะใช้ตัว NVIDIA Tegra 3 ก็คือ Asus Eee Pad Transformer 2 เพราะว่ามีข้อมูลของตัว Asus Eee Pad Transformer 2 นั้นจะใช้ตัวประมวลผลที่เป็น Quad Core เเละมีรายงานว่าตัว Asus Eee Pad Transformer 2 จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ นั่นหมายความว่าตัว NVIDIA Tegra 3 ควรจะส่งให้ผู้ผลิตในเดือนกันยายนนี้เเล้ว

เเต่ส่วนสำหรับสมาร์ทโฟนนั้น ทาง NVIDIA ให้ข้อมูลว่าเราจะไม่เห็นตัว NVIDIA Tegra 3 บนสมาร์ทโฟนจนกว่าจะถึงปี 2012 อย่างที่ที่สุดที่เราจะเห็นเครื่องต้นเเบบก็คืองาน CES 2012 ในปีหน้าที่จัดกันประมาณเดือนกุมภาพันธ์ในปีหน้า ดังนั้นตัว Nexus 3 ที่ว่าจะมาพร้อมกับตัว Android ตัวใหม่ Ice Cream ในปลายปีนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นเพียง Dual Core เท่านั้นครับ

ก็เรียกว่า ตกยุคกันไวจริงๆ เหมือนกับง่าเราเห็นยุคของ Dual Core เพียงประมาณ 6 ? 12 เดือนเท่านั้นเองนะนี่

ที่มา : Tweaktown, Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก