NVIDIA โชว์วีดีโอเปิดตัว Tegra 3 พร้อม Asus ส่งตัวอย่าง Eee Pad Transformer 2

ถือว่านัดกันเปิดตัวของใหม่เลยกับสองเจ้าที่จับมือคู่กัน ก็คือ Asus Eee Pad Transformer 2 ที่เตรียมใช้ตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 3 ที่เป็นตัวประมวลผลเเบบ 4 เเกนเป็นครั้งเเรก

Asus ได้ส่งวีด๊โอโปรโมของ Eee Pad Transformer 2 ที่เรียกว่า ?The Next Transformation ที่เเสดงถึงดีไซน์ใหม่ของ Eee Pad Transformer 2 เมื่อดูจากวีดีโอเเล้วมีความเป็นไปได้สูงว่าวัสดุจะเป็นอลูมิเนียมเหมือนกับ Ultrabook ของ Asus ซึ่งมีข้อูลเกี่ยวกับตัวนี้ว่าตัว Eee Pad Transformer 2 ก่อนหน้านี้จะเป็นเเท็บเล็ตเครื่องเเรกที่ใช้ NVIDIA Tegra 3 เเละมีราคาเท่ากับ Eee Pad Transformer ตัวเเรกอีกด้วยโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 15,000 บาทเท่านั้น

ส่วนรายละเอียดที่ดูจากวีดีโอนั้นเป็นไปได้ว่าเราอาจเห็น LED Flash ที่ตัวเเท็บเล็ตเเล้ว เเละขนาดนั้นก็เรียกว่าบางมากอย่างเหลือเชื่อทีเดียว เเละมีการออกเเบบคีย์บอร์ดเเละดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัยขึ้นกว่าเดิมมาก

asus_next_transformer_teaser_2

asus_next_transformer_teaser_3

asus_next_transformer_teaser_4

asus_next_transformer_teaser_5

NVIDIA ก็โชว์วีดีโอออกเช่นกันกับตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 3 ที่ยังทำวีดีโอเน้นในเรื่องประสบงานการใช้งานเว็บผ่าน Abobe Flash เเละเกมส์บนเเท็บเล็ต โดยตัวอย่างเกมส์นั้นคือShadow Gun ที่ลงบน iOS ไปเรียบร้อยเเล้ว คาดว่าเกมส์นี้ยังจะ Exclusive ให้กับ NVIDIA Tegra สักระยะหนึ่ง สุดท้ายนี้วีดีโอถูกลบไปเเล้ว เเสดงว่า NVIDIA อาจจะไม่ได้ตั้งใจปล่อยวีดีโอตัวนี้ออกมา เเต่ก็มีคนเก็บวีดีโอเอาไว้ได้โดยตอนท้ายขาดไปนิดหน่อยครับ

 

ที่มา : Android and Me, minipcpro

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก