มีเหมือนกัน!! Nubia Red Magic เกมมิ่งสมาร์ทโฟน พร้อมไฟ RGB เผยภาพหลุดแบบเบลอ ๆ

Nubia Red Magic Gaming Smartphone

นอกจาก Razer Phone ที่ประกาศตัวเองว่าเป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟน หรือมือถือที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ช่วงหลังมานี้ก็มีข่าวลือว่าแบรนด์สมาร์ทโฟนหลายแบรนด์ กำลังผลิตเกมมิ่งสมาร์ทโฟนออกมาแข่งขันกับ Razer Phone อย่างล่าสุด Xiaomi ก็ได้เปิดตัว Black Shark เกมมิ่งสมาร์ทโฟนสเปคดุ ที่มาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์แบบถอดเปลี่ยนได้

Nubia Smartphone ก็เตรียมที่จะเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ทโฟนของตัวเองเช่นเดียวกัน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวมีภาพตัวเครื่องแบบเบลอ ๆ หลุดออกมา เผยให้เห็นถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความเป็นเกมมิ่งสูงมาก ทั้งในด้านสีสัน ที่เป็นสีดำ ตัดกับลวดลายบนฝาหลัง รวมถึงการใส่ไฟ LED แบบหลายสี ตามสไตล์ของพวก Gaming Notebook หรือบรรดา Gaming Gear ที่มักจะมาพร้อมกับไฟหลากสีแบบ RGB

หากดูจากภาพตัวเครื่องด้านล่าง บริเวณมุมตัวเครื่องเมื่อเทียบกับภาพเต็ม จะเห็นว่าไฟ LED ดับอยู่ มีความเป็นไปได้ว่า Nubia Red Magic อาจจะสามารถปรับแต่งไฟด้านหลังตัวเครื่องแบบ Gaming Notebook ได้ด้วย

Nubia Red Magic Gaming Smartphone-3

ด้านสเปคของ Nubia Red Magic คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ 18:9, ชิป Snapdragon 845 ตัวแรง และ Ram 8 GB อย่างไรก็ตาม ในเรื่องชิปเซ็ต ต้องรอดูกันอีกทีว่าจะติดปัญหาเรื่องรัฐบาลสหรัฐอเมริกาสั่งห้ามบริษัทในประเทศตนเอง (Qualcomm) ขายชิ้นส่วนให้กับ ZTE นานถึง 7 ปี จากกรณีที่ตรวจพบว่า ZTE ละเมิดกฎในการขายสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิป Qualcomm ในประเทศอิหร่าน แต่ถ้ามองอีกมุม Nubia ก็เป็นแบรนด์ที่แยกตัวจาก ZTE ค่อนข้างชัดเจนในบางประเทศ

ROG Smartphone Fake

หรือ April Fool’s day ของ ASUS เมื่อ 2 ปีที่แล้วจะเกิดขึ้นจริง? 

ไม่ใช่แค่เพียง Nubia เท่านั้นที่จะเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ทโฟน แบรนด์ไต้หวันอย่าง ASUS ก็มีข่าวลือว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเกมมิ่งสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ของตัวเองเช่นกัน คาดว่าจะใช้ชื่อ ROG เหมือนกับ Gaming Notebook

 

ที่มา: gsmarena, tweaktown

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก