เปิดตัว Nubia N3 มาพร้อม Snapdragon 625/ จอยาว 5.99 นิ้ว แบตเตอรี่ 5,000 mAh รองรับ Fast Charge

Nubia-N3-SpecPhone-003

ไม่รู้ว่าเป็นสเปคยอดนิยมหรืออย่างไร กับหน้าจอ 5.99 นิ้ว 18:9 ชิปประมวลผล Snapdragon 625 และอัดแบตเตอรี่เยอะ ๆ พร้อมขายในราคาที่ไม่แพงมาก โดยสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสเปคเช่นนี้ รุ่นล่าสุดได้แก่ Nubia N3 ที่พึ่งจะเปิดตัวไปหมาด ๆ และเตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนประเทศไทยก็อาจจะมีลุ้นเช่นกัน เพราะรุ่นก่อนหน้าอย่าง Nubia N2 และ Nubia N1 ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา

Nubia N3 มาพร้อมกับสเปคที่อัพเกรดขึ้นจากรุ่นก่อน รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ปรับให้ทันสมัยกับยุคหน้าจอ 18:9 ตัวเครื่องจะยาว ๆ ตามสมัยนิยม ด้านชิปประมวลผล เลือกใช้ Snapdragon 625 ชิปเซ็ตรุ่นคลาสสิคจาก Qualcomm แม้จะไม่ใช้ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ แต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป รวมถึงการเล่นเกม อีกทั้งยังได้ในเรื่องการจัดการพลังงานที่ดีเยี่ยม

Nubia-N3-SpecPhone-001

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้ Ram มาที่ 4 GB กับความจุ 64 GB รองรับ MicroSD Card ด้านแบตเตอรี่จัดเต็มที่ 5,000 mAh และยังรองรับเทคโนโลยี Fast Charge ได้สูงสุด 18W (Quick Charge 2.0) แต่เอาเข้าจริง ด้วยสเปคที่ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 625 หน้าจอ 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ก็ไม่น่าจะต้องชาร์จสมาร์ทโฟนทุกวันอยู่แล้ว

กล้องหลังของ Nubia N3 เป็นกล้องหลังแบบคู่ ส่วนกล้องหน้าให้มาที่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat ตัวเครื่องมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Obsidian Black, Space Gold, และ Nebula Red

Nubia-N3-SpecPhone-002

ดูจากสเปคของ Nubia N3 ถือว่ามีความใกล้เคียงกับ Xiaomi Redmi 5 Plus มากทีเดียวครับ แต่รุ่นนี้จะเหนือกว่าเล็กน้อยเรื่องกล้องหลังคู่ (Redmi 5 Plus กล้องหลังตัวเดียว) ต้องรอดูว่า Nubia ประเทศไทยจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เข้ามาวางจำหน่ายหรือไม่ แล้วจะเปิดราคามาที่เท่าไหร่ แต่จากสถิติที่ผ่าน ๆ มา สมาร์ทโฟน Nubia ก็มักจะมาพร้อมกับราคาที่น่าประทับใจทุกครั้งอยู่แล้ว

 

ที่มา: gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก