Note 4 & iPhone 6 เอฟเฟค – HTC One M8 เครื่องเปล่า ศูนย์ Dtac ลดราคาแล้วจ้า

Review-HTC-One-M8-SpecPhone-0111-1024x682

เรียกว่าลดราคาต้อนรับการมาของ Samsung Galaxy Note 4 ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อคืน กับ iPhone 6 ที่จะเปิดตัวในอาทิตย์หน้าเรียบร้อย สำหรับมือถือเรือธงของ HTC อย่าง HTC One M8 ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากเดิมที่ราคา 22,500 บาท ตอนนี้ลดราคาเหลือไม่ถึง 20,000 บาทแล้วครับ

โดย HTC One M8 ลดราคานี้จะเป็นราคาที่ซื้อผ่าน Dtac แต่ไม่จำเป็นจะต้องซื้อพร้อมแพคเกจรายเดือนนะครับ ราคาเครื่องเปล่าของ HTC One M8 ทุกสีตอนนี้ก็อยู่ที่ 19,900 บาท เป็นที่เรียบร้อย (ถูกกว่า LG G3, Samsung Galaxy S5, iPhone 5s และ Sony Xperia Z2) สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชัน “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” ลดค่าเครื่องได้สูงสุด 2,400 บาท และยังแถมไม้เซลฟี่ มูลค่า 790 บาทให้ไปถ่ายเซลฟี่กันฟรีๆ เลย

ส่วนใครที่จะซื้อ HTC One M8 พร้อมแพคเกจรายเดือนจาก Dtac ก็จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% และยังได้รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 20 เดือน แต่เอาจริงๆ ก็ลดราคาได้ไม่ว้าวเท่ากับโปรโมชัน Dtac Super MNP ที่เล่นลดราคา HTC One M8 ให้กับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมไปดีแทกเหลือเพียง 6,000 บาทเท่านั้น (แต่ตอนนี้ของหมดแล้วนะครับ)

 

ที่มา: dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก