Nokia เผย … อาจเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นที่ 2 ของตัวเองในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

Nokia อาจเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่กับชื่อ Nokia T20 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฟีเจอร์โฟน 3310 รุ่นปี 2017 พร้อมระบุจะเปิดตัวในวันที่ 6 ตุลาคมที่จะถึงนี้

Nokia
Nokia กับแท็บเล็ตรุ่นที่ 2 ที่อาจใช้ชื่อว่า T20

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7 ปีก่อนหน้านี้นั้นเราจะพบว่าทาง  HMD Global ผู้ถือสิทธิ์ชื่อ Nokia ได้เปิดตัวแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android ไปแล้วกับรุ่น Nokia N1 ซึ่ง ณ เวลานั้น Nokia N1 ถือได้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่มีราคาย่อมเยาว์แต่ไม่สามารถหาซื้อได้ง่ายมากเท่าไรนัก จุดสำคัญเลยนั้นก็คือในสมัยนั้นแท็บเล็ตยังไม่ค่อยจะเป็นที่นิยมกันมากเท่าไรในปัจจุบันโดยผู้ใช้นั้นจะเป็นกลุ่มคนที่ทำงานมากกว่า

ทว่ากับสถานการณ์ในปัจจุบันที่แท็บเล็ตมีความจำเป็นต่อกลุ่มนักเรียนนักศึกษามากขึ้นดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทาง HMD Global จะหันมาตีตลาดแท็บเล็ตอีกครั้งกับแท็บเล็ตที่อาจใช้ชื่อว่า Nokia T20 โดย ณ ตอนนี้นั้นมีข้อมูลของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกมาน้อยมาก จะมีก็เพียงแค่ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.36 นิ้ว ให้หน่วยความจำขนาด 4 GB และแหล่งเก็บข้อมูลภายใน 64 GB โดยตัวเครื่องจะมีทั้งโมเดลที่รองรับเฉพาะ Wi-Fi และ LTE 

ล่าสุดทางทวิทเตอร์ของทาง Nokia ได้มีการเผยรูปออกมา(ตามด้านบน) พร้อมกำหนดวันเอาไว้ว่าจะเป็นวันที่ 6 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ดังนั้นนักวิเคราะห์จึงคาดการณ์กันเอาไว้ว่าเจ้าแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของทาง Nokia นี้นั้นจะได้รับแรงบันดาลใดมาจากฟีเจอร์โฟนสุดแกร่งอย่าง 3310 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า Nokia ต้องการจะสื่อถึงเรื่องของความแกร่งของตัวเครื่องนั่นเอง อย่างไรแล้วนั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : androidcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก