Nokia N9 ครองแชมป์ “มือถือที่ถ่ายภาพได้เร็วที่สุด” !!

หลังจากที่ Nokia เปิดตัว N9 มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ MeeGo ไปแล้ว ก็ได้มีการทดสอบเครื่อง โดยเฉพาะด้านกล้องที่ร่ำลือกันว่ายอดเยี่ยม ที่มีการทดสอบความไวในการทำงานของกล้องครับ ซึ่งเริ่มจับเวลาตั้งแต่เปิดแอพกล้องขึ้นมา ไปจนถึงถ่ายภาพแรกเสร็จ ได้ผลการทดสอบมาเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ เป็นดังนี้

11x0622101221

เมื่อดูจากกราฟ จะพบว่า Nokia N9 นั้นมีความเร็วในการทำงานที่เร็วที่สุด แค่ 2.6 วินาที แถมยังเร็วกว่ากล้องคอมแพ็คอย่าง Canon PowerShot S95 ที่แทบจะเป็นกล้องคอมแพ็คที่ดีที่สุดในขณะนี้ซะอีกด้วย อีกทั้งยังเร็วกว่า iPhone 4 อีกต่างหาก

โดยกล้องของ Nokia N9 นั้นใช้เลนส์ Carl Zeiss เจ้าประจำ มาพร้อมด้วย F2.2, dual-LED Flash, ออโต้โฟกัสแบบต่อเนื่อง, สามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียด 720/30p ซึ่งจัดได้ว่าไหลลื่นและอยู่ในแถวหน้าของบรรดากล้องมือถือด้วยกันเลยครับ

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก