Nokia EOS มีตัวทดลองใช้ Snapdragon 800 แต่ไม่นำมาใช้เพราะมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่

ในช่วงนี้ถือว่ามีข่าวเกี่ยวกับ Nokia EOS ออกมาได้ทุกวันทีเดียว แต่นั้นก็เพราะว่าตัวเครื่องนั้นน่าจะอยู่ในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาและพร้อมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ สำหรับข่าวนี้ก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียวสำหรับฝั่ง Windows Phone เพราะว่าได้มีการนำ Snapdragon 800 ไปทดลองใช้กับตัว Nokia EOS ที่ถือเป็น Lumia Pureview ตัวถัดไปจาก Nokia แล้ว แต่ว่า Nokia กลับตัดสินใจจะไม่นำ Snapdragon 800 มาใช้เนื่องจากพบว่าใช้พลังงานสูงเกินไป จึงเปลี่ยนมาใช้ตัว Dual Core แทน ซึ่งอาจจะเปก็น Snapdragon 400 หรือ Snapdragon S4 ตัวเดิม

09-nokia-lumia-920-red-lens

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทสเปคของ Nokia EOS ว่าสเปคส่วนใหญ่จะใกล้เคียงกับ Lumia 920 ตัวเดิม ยกเว้นกล้องที่จะมีการปรับปรุงขึ้น ไปใช้เซนเซอร์ขนาด 41 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ Xenon และโหมดกล้องที่ถูกปรับปรุงเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะถูกเปิดตัวขายเฉพาะกับโอเปอเรเตอร์ในสหรัฐอย่าง AT&T ก่อน แล้วรุ่นจำหน่ายทั่วโลกจะตามมาในอีกประมาณ 1-3 เดือนข้างหน้าครับ

 

 

ที่มา : Mynokiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก