ไม่หายไปไหนแน่นอน! Nokia ยืนยันจะกลับมาลุยตลาดสมาร์ทโฟนปลายปี 2016

nokia-logo-with-hands-1600x830Nokia ชื่อนี้ยังคงติดหูใครหลายคนอยู่ เพราะในอดีตถือว่าเป็นบริษัทชั้นนำในวงการมือถือ “แต่แล้วฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา” เนื่องจากยอดขายที่ลดลงทำให้ Nokia จำเป็นต้องขายธุรกิจโทรศัพท์ให้ Microsoft ในเดือนเมษายน ปี 2014 โดยในตอนนี้มือถือ Lumia ที่ผลิตทั้งหมดจะอยู่ภายใต้แบรนด์ ​Microsoft แทน ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทยังมีการเปิดตัวแท็บเล็ตที่ใช้ระบบ Android ในเดือนพฤศจิกายน 2014 ชื่อว่า Nokia N1 ซึ่งใช้การออกแบบและใช้สัญลักษณ์ของ Nokia และให้ Foxconn เป็นผู้รับผิดชอบการผลิต การตลาด รวดถึงการจัดจำหน่าย

AqnKHxYwXFMxvGXV

และตอนนี้ Nokia ออกมาประกาศว่าต้องการที่จะเริ่มต้น ที่จะมาลงแข่งในสนามแข่งขันทางสมาร์ทโฟนอีกครั้ง แต่ต้องหาพันธมิตรที่จะช่วยจัดการเรื่องการผลิตและการจัดจำหน่าย ซึ่งอาจจะได้เห็นมือถือตัวใหม่จาก Nokia ในปลายปี 2016 เมื่อข้อตกลงระหว่าง Nokia กับ Microsoft ว่า Nokia จะสามารถใช้ชื่อแบรนด์นี้ได้อีกครั้ง ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทาง Nokia ผลิตมือถือดีๆ และมีความทนทานต่อการใช้งานเหมือนเช่นอดีตได้อีกครั้ง ใครที่ชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่ คงต้องเอาใจช่วยแล้วหละครับ

ที่มา : Telegraph

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก