Nokia 9.3 PureView 5G เลื่อวางจำหน่ายไปเป็นช่วงปี 2021

Nokia นั้นเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Nokia 9.3 PureView 5G ซึ่งเป็นรุ่นสานต่อความสำเร็จของ Nokia 9 PureView มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 แล้ว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นดูเหมือนกับว่าตัวเครื่องนั้นจะมีปัญหาเกิดขึ้นซึ่งไม่รู้ว่าเป็นด้านใดเพราะหลังจากที่เลื่อนการวางจำหน่ายมาแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดมีการปล่อยข่ายออกมาจากทาง Twitter โดยผู้ใช้บัญชี @nokia_anew ซึ่งบอกเอาไว้ว่า Nokia 9.3 PureView 5G จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 เลย

nokia 9.3 pureview 5g 001
Nokia 9.3 PureView 5G

Nokia 9.3 PureView 5G

สำหรับสเปคของ Nokia 9.3 PureView 5G นั้นหากวางจำหน่ายในปี 2020 นี้ก็จะถือว่าเป็นเรือธงจากจากทาง HDM Global อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการที่ตัวเครื่องเลือกใช้ชิปเซ็ทอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 รวมทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 5G ด้วย จุดเด่นที่สุดของ Nokia 9.3 PureView 5G นั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องระบบกล้องแบบ PureView ที่ถือได้ว่าแจ๋มเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามหากมีการเลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 จริงๆ แล้วนั้น Nokia 9.3 PureView 5G ก็จะไม่ใช่เรือธงอีกต่อไปเพราะในอีกไม่กี่เดือนนี้ชิปเซ็ทรุ่นใหม่สุดแรงอย่าง Snapdragon 875 ของทาง Qualcomm ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เกิดข้อดีอย่างหนึ่งก็คือทาง HDM Global เองอาจจะลดราคาตัวเครื่อง Nokia 9.3 PureView 5G ให้ถูกลงกว่าเดิมก็เป็นได้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก