Nokia 6 สีขาว เตรียมวางจำหน่ายนอกประเทศจีนแล้ว แต่ราคาอาจพุ่งทะลุหมื่นบาท?

Nokia-6-Nokia-D1C

หลังจากที่ Nokia 6 เปิดตัวไปในประเทศจีน ก็ถือว่าเป็นมือถือที่ได้รับความนิยมสูงมาก ขนาดที่ว่าขายหมดทันทีหลังจากวางจำหน่าย และมีอีก 1.4 ล้านคนที่ลงทะเบียนให้ความสนใจ Nokia 6 โดยสถานการณ์ล่าสุดที่จีนคือ Nokia จะวางจำหน่ายอีกรอบในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ทราบจำนวนเครื่อง Nokia 6 ที่จะวางจำหน่ายในล็อต 2 ก็ตาม แต่ดูมีความเป็นไปได้ที่จะเห็น Nokia 6 วางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ  นอกเหนือจากประเทศจีนในเร็ว ๆ นี้

Lazada-Nokia-6

อย่างใน Lazada ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ก็พบว่ามี Nokia 6 โผล่ขึ้นมา พร้อมกับสถานะ “กำลังจะมีของในเร็ว ๆ นี้” แต่ดูจากผู้ขายแล้วก็คงเป็นอารมณ์ร้านค้าแยก ที่หิ้วเข้ามาขายเอง เพราะประกันเองก็เป็นในลักษณะของ Local Supplier Warranty หรือประกันร้านนั่นเอง

ส่วนราคาของ Nokia 6 ที่ขายใน Lazada จะมีราคาแพงกว่าราคาในจีนพอสมควร จากราคาในจีน $245 พอหิ้วมาขายก็ชาร์จนิดหน่อย ทำให้ราคากระโดดไปที่ประมาณ $370 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 13,000 บาทครับ และคาดว่าราคาเครื่องหิ้ว Nokia 6 ที่จะขายในบ้านเราก็คงราคาประมาณนี้เช่นกัน

สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Nokia ในประเทศไทย ตามที่แอดมินพอทราบข่าวมาก็จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2017 นี่แหละครับ และคงวางจำหน่ายหลังจากเปิดตัวไม่นานเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น หากไม่ได้รีบร้อนอะไรมาก รอดูตอนเข้าไทยก็ได้ครับ อาจจะได้ราคาที่ถูกกว่าเครื่องหิ้วก็เป็นได้

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก