Nokia เตรียมออกมือถือหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ในปี 2014 พร้อมแท็บเล็ตขนาด 10 และ 8 นิ้ว

ในระยะหลังนั้น Nokia เริ่มปรับวงรอบของฮาร์ดแวร์ให้ทันสมัยกับคู่แข่งมากขึ้น อย่างแรกคือในปีนี้อาจจะเป็นปีแรกที่มือถือตระกูล Lumia จะได้ใช้ซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดเช่นเดียวกับบน Android อย่าง Snapdragon 800 (อันนี้อาจดูเป็นความรับผิดชอบของ Microsoft มากกว่า) นอกจากนี้แล้วก็มีข่าวจากทาง Nokia ก็ได้วางแผนที่จะออกมือถือ Windows Phone ที่มีหน้าจอขนาด 6 นิ้วขึ้นไปเช่นกันโดยจะได้เห็นในช่วงกลางปี 2014 นี้ ท่ามกลางมือถือ Android หลายรุ่นทีเริ่มก้าวเข้าสู่หน้าจอขนาด 6 นิ้วนี้แล้ว อย่าง Samsung Galaxy Mega 6.3, Huawei Ascend Mate, หรือตัวล่าสุดอย่าง Xperia Z Ultra

Screen-Shot-2013-07-06-at-5.35.10-PM

นอกจากนี้แล้วแท็บเล็ตก็อยู่ในแผนการพัฒนาของ Nokia เช่นกัน โดยจะมีรุ่นขนาด 10.5 นิ้ว และ 8.5 นิ้วและมีหลากสีตามสีหลักของ Lumia ทั่วไป แต่สำหรับแท็บเล็ตนี้ยังไม่มีช่วงเวลาออกที่แน่นอนครับ

 

ที่มา : mynokiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก