Nokia เตรียมออกมือถือหน้าจอขนาดใหญ่จอ 1080p ส่วน Lumia Pureview รุ่นใหม่มาเดือนกรกฏาคมนี้

ทาง Financial Times ได้รายงานว่า Nokia กำลังจะออก Windows Phone หน้าจอขนาดใหญ่โดยใช้ตัวอัพเดท Windows Phone ตัวล่าสุดที่รองรับหน้าจอขนาด 1080p โดยสมาร์ทโฟนตัวนี้จะมีขนาดใกล้เคียงกับ Galaxy Note ตัวปัจจุบันและจะเป็นมือถือตระกูลใหม่ของ Lumia ที่เป็นหน้าจอขนาดใหญ่อีกด้วย

lumia920camera

นอกจากตัวที่เป็นหน้าจอใหญ่แล้ว ก็จะมี Nokia EOS ที่เป็นรุ่น Pureview ต่อจาก Lumia 920 ซึ่งจะมีกำหนดเปิดตัวหรือวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้ ซึ่งตัวนี้จะเป็นตัวที่ใช้เซนเซอร์ขนาดใหญ่เหมือนกับ Nokia 808 ที่มีความละเอียดถึง 41 ล้านพิกเซล โดยได้ปรับปรุงให้มีขนาดเล็กและเบาลง ซึ่งน่าจะเป็นตัวเดียวกับ Catwalk ที่ใช้บอดี้อลูมิเนียมที่เป็นข่าวไปก่อนหน้า

ถึงแม้ว่าข่าวของตัว Nokia EOS หรือ Catwalk นั้นจะไม่ตรงกับข่าวก่อนหน้า แต่กำหนดการออกหรือเปิดตัวก็ถือว่าอยู่ใกล้ๆ กันคือช่วงกลางปีครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก