Nokia อาจงานงอก ผลสำรวจคนอยากใช้ Windows Phone 8 จาก Samsung มากกว่า

อย่างที่เรารู้กันว่า Nokia ฝากความหวังไว้กับ Windows Phone 8 ค่อนข้างมากเนื่องจากเป็นเเพลตฟอร์มที่ Nokia เลือกเพียงอย่างเดียวในการผลิตสมาร์ทโฟน ซึ่งต่างจาก HTC หรือ Samsung ที่ทำทั้ง Android หรือ WIndows Phone ด้วย Nokia จึงมีความเสี่ยงมากที่สุดถ้า Windows Phone 8 ของตนนั้นมีความต้องการน้อยกว่าคู่เเข่ง อีกทั้งยังได้สิทธิ์ในการปรับเเต่งระบบปฏิบัติการณ์เหนือค่ายอื่นๆ อีกด้วย

purchasing_windows8_by_manufacturer

ผลสำหรับผลสำรวจคราวนี้มาจาก Changewave โดยทำการสอบถามจากคนจำนวน 4,270 คนในเเถบอเมริกาเหนือเมื่อเดือนกันยายน ว่าถ้าต้องการซื้อสมาร์ทโฟน Windows 8 จะซื้อจากผู้ผลิตรายใด โดย Sansung นั้นนำไปถึง 51% รองจากนั้นคือ Nokia ที่ 35% เเละ HTC ที่ 7% ตามลำดับ

ซึ่งผลสำรวจนี้ก็ถือว่าน่าตกใจมากทีเดียว ว่าถึงขนาด Nokia ปล่อยตัว Lumia 920 ที่ใช้เทคโนโลยี Pureview ทำให้ประสบการณ์ใช้งานกล้องเหนือกว่าของเจ้าอื่นๆ ชัดเจนรวมไปถึงจุดขายเรื่องหน้าจอ Clearblack ที่ให้ความคมชัดเเม่ใช้งานในที่เเจ้งเเละระบบชาร์จเเบบไร้สาย เเต่กลับไม่ได้รับความนิยมเท่ากับ ATIV S ที่มีจุดเหนือกว่า Lumia 920 เพียงเเค่หน้าจอใหญ่กว่าคือ 4.8 นิ้วเท่านั้น

 

ที่มา : WMpoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก