Nokia ออกโรงฉะ iPhone 5 อีกเช่นกัน เเถมใช้สโลเเกน “It doesn’t take a genius” เหมือน Samsung

จากที่เมื่อวานนี้ Samsung ได้ปล่อยโฆษณาชุดเเรกเปรียบเทียบกับ iPhone 5 ไปโดยใช้เคมเปนจ์ว่า ?It doesn?t take a genuis? ที่เปรียบเทียบระหว่าง Galaxy S III กับ iPhone 5 ว่าถึงกับต้องเป็นคนฉลาดก็รู้ว่า Samsung Galaxy S III นี้ดีกว่า iPhone 5 เเค่ไหน เเต่ในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน Nokia ก็ได้ทำเคมเปนจ์ที่คล้ายๆ กันออกมา เเถมยังใช้ชื่อ ?It doesn?t take a genius เหมือนกันเสียอีก

samad-520x1005

2012-09-15_13h43_38

โดยใจความของเคมเปนจ์นั้นก็คล้ายๆ กัน โดยทาง Nokia ได้ยกในเรื่องของการชาร์จเเบบไร้สาย, กล้องถ่ายรูปคุณภาพสูงอย่าง Pureview สามารถใช้ถุงมือกับหน้าจอได้ (สมาร์ทโฟนปกติส่วนใหญ่ใช้ไม่ได้) เเละอื่นๆ พร้อมตบท้ายว่า ไม่ต้องเก่งก็รู้ว่า Lumia เหนือกว่าเห็นๆ

เเน่นอนว่าทั้ง Galaxy S III เเละ Lumia 920 นั้นก็มีข้อดีที่เหนือกว่า iPhone 5 เเต่สุดท้ายเเล้วก็คงไม่ใช่เเค่เรื่องฮาร์ดเเวร์เท่านั้นที่ทำให้ iPhone 5 ขายดี เเต่รวมไปถึงการใช้งานเเละเเอพลิเคชันต่างๆ ถึงเเม้ว่าตัวฮาร์ดเเวร์ของ Lumia 920 นั้นจะดูสวยงามเเละเทคโนโลยีที่น่าสนใจ เเต่ก็ขึ้นอยู่กับ Windows Phone 8 ว่าจะทำให้ผู้ใช้สนใจมากเท่าไรด้วยเช่นกัน

 

ที่มา : The next web

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก