Nokia ยังออกโฆษณาล้อ iPhone ต่อเนื่อง บอก Lumia มีสีสันที่บอกเอกลักษณ์คนใช้มากกว่า

นอกจาก Samsung ที่ออกโฆษณาล้อเลียน iPhone อยู่ทุกปี มาเที่ยงนี้เหมือน Nokia จะใช้กลยุทธ์เดียวกันบ้าง (ถ้าคิดว่าโฆษณา Galaxy S ที่เทียบกับ iPhone ทุกปีทำให้ยอดขายออกมาดีขึ้น) นอกจากเคมเปนจ์ SwitchtoLumia ที่เคยพูดถึงเรื่องที่ Lumia 920 นั้นหน้าจอขนาดใหญ่ มีระบบชาร์จเเบบไร้สาย กล้อง Pureview คุณภาพสูง เเละหน้าจอทัชกรีนเเบบใช้งานด้วยถุงมือได้

โฆษณาของ Nokia คราวนี้เป็นการ์ตูนที่เเสดงให้เห็นถึงคนที่ต่อเเถวเข้าไปซื้อ iPhone 5 จำนวนมากเเละไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องการอะไร เมื่อมีตัวละครคนหนึ่งที่เเสดงความต้องการของตัวเองด้วยการถามหาสีอื่นๆ จากปกติ เเต่กลับกลายเป็นการสร้างความตื่นตระหนกให้กับพนักงานขายเเละคนซื้อทั่วไปที่เหมือนไม่เคยคิดในเรื่องนี้มาก่อน ซึ่งในที่สุดเขาก็เห็นว่ามีคนอื่นๆ ที่ใช้โทรศัพท์ทีมีสีสันบอกเอกลักษณ์ของตน ซึ่งก็คือซีรีย์ Lumia ของ Nokia นั่นเอง

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก