Nokia ปล่อยโฆษณาล้อ Apple เปรียบเทียบภาพถ่ายระหว่าง Lumia 925 กับ iPhone 5 แบบจัดเต็ม

ในปัจจุบัน โฆษณาสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปๆ ส่วนใหญ่มักจะนำ iPhone 5 มาใช้เปรียบเทียบด้วย เนื่องด้วย iPhone คือสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานค่อนข้างมาก เราจึงได้เห็นการนำ iPhone มาเปรียบเทียบในแง่ต่างๆ มาโดยตลอด อย่างในรายของ Nokia ที่มีจุดเด่นเรื่องกล้อง เช่น Nokia Lumia 925 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน Windows Phone รุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureView ทำให้ภาพถ่ายออกมาสวยงาม ทั้งในสภาพแสงปกติและสภาพแสงน้อย

nokia 925 vs iphone 5 02

ล่าสุด Nokia ได้ปล่อยโฆษณาของ Lumia 925 ชิ้นใหม่ออกมา เป็นโฆษณาที่ทำการเทียบคุณภาพของภาพถ่ายกับ iPhone 5 ตรงๆ ไม่มีเซ็นเซอร์หรือเบลอชื่อยี่ห้อแต่อย่างใด เรียกว่าล้อเลียนกันตั้งแต่ต้นคลิปเลยก็ว่าได้ โดยที่น่าขันเล็กน้อยก็คือชื่อโฆษณาว่า “Better Photos Every Day” ซึ่งเป็นการล้อเลียนโฆษณา iPhone ที่ออกมาก่อนหน้านี้ในชื่อว่า “Photos Every Day” ใครสนใจก็สามารถคลิกชมได้จากด้านล่างนี้เลยครับ

ปล. Nokia Lumia 925 ในไทยลดราคาลงจาก 18,500 บาท เหลือ 16,500 บาทแล้วนะครับ (เพิ่งวางขายไม่ทันไรก็ลดราคาซะแล้ว)

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก