Nokia ประกาศจุดยืน..มือถือจอใหญ่มันเกินความจำเป็น

Niklas Savander หนึ่งในทีมผู้บริหารของ Nokia ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับตลาดมือถือในปัจจุบันว่า เดี๋ยวซักวันหนึ่ง ลูกค้าก็จะรู้เองว่าการมีมือถือจอใหญ่ๆ นั้นเป็นเรื่องที่เกินความจำเป็น โดยอันที่จริงผู้ซื้อควรจะดูไปที่เรื่องเทคโนโลยีมากกว่าว่าเครื่องไหนดี มากกว่าจะมาดูว่าเครื่องไหนจอใหญ่กว่ากันnokia-big-screens-are-stupid-0

ซึ่ง Niklas Savander ได้ออกมาให้ความเห็นนี้หลังจาก Nokia ทำการเปิดตัว Nokia Lumia 900 ในงาน MWC 2012 ไป โดยตัวของ Nokia Lumia 900 นั้นมาในขนาดจอ 4.3 นิ้ว ต่างจากเครื่องรุ่นอื่นๆ ในยุโรปที่เริ่มมาในขนาดจอที่ใหญ่กว่านี้ เช่น 4.6, 4.7 หรือมากกว่านี้ โดยแบรนด์ที่ดูเหมือนจะเน้นเรื่องขนาดจอมากที่สุดก็คือ Samsung ทั้งนี้ Niklas ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนาดจอว่าถ้าจอมือถือมันจะใหญ่ขนาดนั้น มันน่าจะถูกมองว่าเป็นแท็บเล็ตซะมากกว่า

โดยตัว Nokia Lumia 900 จะเริ่มวางขายใน UK ในช่วงเดือนเมษายนหรือช้าสุดก็เริ่มวางขายเดือนมิถุนายนนู่นเลย

ที่มา : Pocket-Lint

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก