Nokia ส่งหมายเชิญในงาน Mobile World Congress วันที่ 25 กุมภานี้ คาดเปิดตัว Pureview รุ่นใหม่

ถือเป็นบริษัทแรกที่ส่งหมายเชิญว่าจะจัดงานอีเวนท์เปิดตัวมือถือใหม่เป็นรายแรกสำหรับ Nokia ซึ่งได้เชิญสื่อมวลชนไปทำข่าวในวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์นี้ ในงาน Mobile World Congress ที่จะจัดขึ้นในกรุงบาร์เซโลน่า

nokia-event-mwc-2013-small-625x1000

ถ้าใครยังจำได้ ปีที่แล้วนั้น Nokia ได้เปิดตัว 808 Pureview สมาร์ทโฟน Symbian ที่มีกล้องความละเอียดสูงถึง 41 ล้านพิกเซลและเซนเซอร์กล้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในมือถือปัจจุบัน ซึ่งเรื่องการถ่ายรูปนั้น 808 Pureview ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังและติดมือถือที่มีกล้องดีที่สุดตัวหนึ่งไปแบบไร้ข้อกังขา ถึงแม้ว่าจะมีจุดอ่อนที่ระบบปฏิบัติการณ์ Symbian ที่ไม่สามารถสู่กับ Android หรือ iOS ได้แล้วก็ตาม

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Nokia กำลังจะออก Pureview ตัวใหม่ที่จะกลับมาใช้เทคโนโลยีเดิมแบบที่เราให้ใน Nokia 808 Pureview โดยมีรหัสว่า EOS ที่ปรับปรุงจากรุ่นแรก รวมถึงการดีไซน์ตัวเครื่องแบบใหม่แทนทรงเหลี่ยมสีลูกกวาดที่เราเห็นมาแล้วเกือบ 2 ปีครับครับ ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันดูช่วงปลายเดือนนี้ครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก