จะไม่มี Moto X ในปีนี้ แต่จะเป็น Moto Z แทน !!

Motorola-Lenovo-phones

จากรายงานล่าสุดที่พบเกี่ยวกับ Motorola ได้มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับชื่อของเรือธงประจำค่าย Motorola ซึ่งจากเดิมที่บริษัทได้ใช้ชื่อให้กับเรือธงเป็นตระกูล X Series แต่จากการเข้าซื้อกิจการของ Lenovo ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนชื่อของตระกูลเรือธงเป็น Moto Z แทนในปี 2016 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงแค่ชื่อหรือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบใหม่ทั้งหมด ?

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่หลุดออกมาว่าเจ้า Moto Z จะมีหน้าตาและลักษณะสเปคเป็นอย่างไร แต่ได้มีโค้ดเนมที่ใช้พัฒนาออกมาแล้วซึ่งมีชื่อ  Vertex หรือ Vector Thin โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมจะมีชื่อว่า Moto Z Style ซึ่งเจ้า Moto ที่มีโค้ดเนมว่า Vertex อาจจะมีชื่อสำหรับการเปิดตัวว่า Moto Z Play ซึ่งเราจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงต้นเดือนถัดไป หลังจากที่วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมามีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ถึง 3 ตัว

ที่มา Gizmochina

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก