[ลือ] ปีหน้าอาจไม่มี Samsung Galaxy S25+ อีกต่อไป

Samsung Galaxy S25+

ปกติแล้ว ในช่วงหลายปีหลัง ๆ มานี้ Samsung จะเปิดตัวมือถือรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S โดยแบ่งเป็น 3 รุ่นย่อยคือรุ่นปกติ รุ่น+ และรุ่น Ultra อย่างในปีหน้าก็คาดกันว่าจะมี Samsung Galaxy S25, Samsung Galaxy S25+ และ Samsung Galaxy S25 Ultra แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่าปีหน้าตัว Galaxy S25+ อาจจะถูกยกเลิกไปก็เป็นได้

โดยต้นทางของกระแสข่าวลือก็มาจากการที่มีผู้ไปพบว่าฐานข้อมูลเลข IMEI ที่มีการเล็งเอาไว้ว่าน่าจะเป็นของชุด Galaxy S25 Series กลับมีเพียงแค่ 2 ชุดเท่านั้น ทำให้คาดว่าน่าจะมีการตัดรุ่น S25+ ออก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังมีครบทั้งสามรุ่นอย่างที่ควรจะเป็น อีกปัจจัยที่ทำให้มีการคาดเดาว่า S25+ น่าจะถูกตัดออกก็เนื่องจากยอดขายของ Galaxy S ที่ลงท้ายด้วย + ออกมาน้อยสุดเมื่อเทียบกับรุ่นปกติและรุ่น Ultra จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ถ้า Samsung จะลดรุ่นเหลือทำตลาดแค่ S25 และ S25 Ultra เท่านั้น

อย่างไรก็ตามเหตุผลข้างต้นยังค่อนข้างต้องฟังหูไว้หูแบบหนัก ๆ ซักนิดนึง เนื่องจากถ้านับจากตอนนี้ก็ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือนทีเดียว รวมถึงยังมีข่าวลืออีกสายระบุมาด้วยว่า Samsung กำลังพัฒนามือถือทั้งสามรุ่นอยู่ตามปกติ ภายใต้โค้ดเนม F1, F2 และ F3 ที่สื่อถึง S25, S25+ และ S25 Ultra ตามลำดับ ส่วนรหัสรุ่นก็น่าจะออกมาเป็น SM-S931, SM-S936  และ SM-S938

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก