Nexus 4 เข้าไทยราคาอาจจะอยู่ที่ 18,900 บาท?

สำหรับใครที่รอ Nexus 4 ในไทยที่จะลุ้นว่าราคาจะออกมาเท่าไรกันเเน่ เพราะตัว Nexus 4 ที่ Google ประกาศขายเองนั้นราคาอยู่เเค่ไม่ถึงหมื่นบาทเเต่จำกัดการขายอยู่เฉพาะในบางประเทศเท่านั้น ส่วน Nexus 4 ที่ขายตามประเทศอื่นๆ ทั่วไปก็มีราคาทะลุไปสองหมื่นบาท เเต่สำหรับประเทศไทยนั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องราคาของ Nexus 4 เเต่ก็มีราคาจาก Jay Mart ออกมาเเล้วว่า Nexus 4 นี้จะวางจำหน่ายกลางเดือน (พฤศจิกายน) ในราคา 18,900 บาท

566014_494493813918199_1264748668_n

อย่างไรก็ตาม โพสนี้ได้ถูกถามเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่วันหลังจากที่ Nexus 4 ถูกเปิดตัวซึ่งยังไม่น่าจะมีข้อมูลราคาของเครื่องนี้ในประเทศไทย เเต่ในความเป็นจริงเเล้วก็เป็นไปได้ที่ทาง LG จะเปิดราคา Nexus 4 มาสูงเเบบนั้น เพราะ Nexus 4 มีสเปคที่คล้ายกับ LG Optimus G เเล้วถ้าขาย Nexus 4 ในราคาต่ำก็จะทำให้ราคาของ LG Optimus G เสียไปด้วยครับ

ที่มา : Jaymart Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก