Nexus 4 สีขาวปรากฏโฉมอีกครั้ง คาด Android 4.3 เลื่อนไปเปิดตัววันที่ 10 มิถุนายนนี้

หลังจากที่งาน Google I/O นั้นต้นข่าวหลายที่เกิดอาการหน้าแหกไปเพราะว่าไม่มี Android 4.3 เปิดตัวออกมา ในตอนนี้มีข้อมูลว่าเป็นการตัดสินใจในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนงาน Google I/O ว่าจะทดลองการอัพเดท API เซอร์วิสของ Android ด้วยวิธีการแบบ OTA (เหมือนกับเวลาอัพเดท Google Play เป็นเวอร์ชันใหม่) อย่างฟีเจอร์ Play Games หรือ API ใหม่ App Data Sync ซึ่งเพื่อหลีกหนีความล่าช้าในการปล่อยฟีเจอร์ผ่านตัวอัพเดท Android หลักอย่างเดียวซึ่งมีความล่าช้ากว่าเพราะต้องผ่านขั้นตอนการพัฒนาของผู้ผลิตอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดนี้ก็มีการอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับ Android 4.3 อีกครั้งว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 10 มิถุนายนนี้พร้อมกับ Nexus 4 รุ่นสีขาว ซึ่งยังมีสเปคคงเดิมแต่เพิ่มการสนับสนุน LTE เข้ามาด้วย โดยได้มี Session ของ Best Pracitce Bluetooth Developments ในงาน Google I/O ที่ผ่านมาเกี่ยวกับ API เลเวล 18 (Android 4.2 เป็น API เลเวล 17) ว่าจะมีการสนับสนุน Bluetooth Low Energy อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ แต่ในงานไม่ได้มีการกำหนดช่วงเวลาอย่างแน่ชัดว่าจะออกเมื่อไรครับ

 

white-nexus-4-630

 

ที่มา : Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก