Nexus 10 รุ่น 2 ปรากฏตัวบน Play Store เช่นเดียวกัน ก่อนถูกถอดลง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นได้มี Nexus 5 หลุดมาบน Play Store ตอนนี้ก็มีเครื่อง Nexus 10 ปรากฏมาบน Play Store ด้วยเช่นกันก่อนที่จะถูกถอดลิงค์ออกไป แต่ก็มีข้อมูลของสเปคของ Nexus 10 ออกมาให้เห็นกันด้วย

โดย Nexus 10 คราวนี้นั้นถูกผลิตโดย Asus สเปคหลักนั้นไม่ต่างจากเดิมมากนัก โดยมีหน้าจอขนาด 10 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล แต่มีการอัพเกรดตัวประมวลผลไปเป็น Snapdragon 800 พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB แรมถึง 3 GB แบตเตอรี่เพิ่มขนาดมาที่ 9500 mAh และมากับ Android 4.4 สเปคอื่นๆ นั้น Nexus 10 จะมากับกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2.1 ล้าน ตัวเครื่องบาง 7.9 มิลลิเมตร หนัก 584 กรัม โดยรวมแล้วตัวเครื่องจะมีขนาดลดลงเมื่อเทียบกับ Nexus 10 รุ่นปัจจุบัน

อย่าง ไรก็ตาม ภาพเพรสที่ออกมานั้นไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก (อย่างไอคอนนั้นภาพมีคุณภาพต่ำกว่าที่เคยเห็นจากภาพเพรสของ Nexus 5) และอาจจะเป็นไปได้ที่จะเป็นข้อมูลปลอมเช่นกัน แต่ดูจากสเปคแล้วก็ถือว่าไม่ห่างไกลจากความเป็นจริงมากครับ

n10

?
?
ที่มา : AndroidPolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก