เอ๊ะเอ๋ หลุดภาพตัวเครื่องมือถือ Selfie จาก Sony ที่มีชื่อรุ่นว่า Xperia Cosmos???????

Xperia_Cosmos1-side

ถ้าพูดถึงมือถือเซลฟี่ของ Sony เชื่อว่าคงหนีไม่พ้น Sony Xperia C3 ใช่ไหมหล่ะครับ เพราะเจ้า Sony Xperia C3 นี่มาพร้อมกับกล้องหน้าขนาดใหญ่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและไฟแฟลช เผลอๆ จะเป็นมือถือโซนีรุ่นเดียวด้วยละมั้งที่มีแฟลชกล้องหน้า แต่วันนี้มีภาพหลุดมือถือปริศนาของ Sony จากทวิตเตอร์ของ @upleaks ครับ

อันดับแรกเลยก่อนจะเข้าเนื้อหา ผมนี่อยากตีคนเซ็นเซอร์ชื่อมือถือจริงๆ ไม่รู้ว่าจะเซ็นเซอร์ทำสากกะเบืออะไร หน้าตา UI เด่นชัดขนาดนี้ มีอยู่ยี่ห้อเดียวแหละครับ (ถ้าไม่ได้ลงรอมโมอะนะ)

โดย Sony Xperia ปริศนานี้มีชื่อว่า Xperia Cosmos แต่ก็อิงอะไรไม่ได้มากนะครับ เพราะชื่ออุปกรณ์ตอนปล่อยบลูทูธเนี่ย เราสามารถตั้งเป็นชื่ออะไรก็ได้ ส่วนรายละเอียดของ Xperia Cosmos (สมมุติว่าชื่อนี้ก็แล้วกัน) มาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องการเซลฟี่แน่นอน เพราะมีกล้องหน้าขนาดใหญ่ และแฟลชที่กล้องหน้า ระบบปฏิบัติการใช้เป็น Android 5.0 Lollipop ดูได้จากหน้าตาของ UI ที่แสนจะมินิมอล ตามสไตล์ของ Android 5.0 ครับ

แต่แหม อย่าให้เจอหน้าคนเซ็นเซอร์นะ จะตีให้มือหักเลย!!

 

ที่มา: @upleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก