ข่าวจากวงใน สมาร์ทโฟนตัวต่อไปจาก OnePlus จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง

OnePlus-X-Mini-1

นี่เป็นรายงานจากคำให้สัมภาษณ์ของ Vikas Agarwal ผู้จัดการทั่วไปของ OnePlus ที่ได้ให้ไว้กับทาง Economic Times เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวต่อไปของทาง OnePlus ว่าจะออกภายในสิ้นปีนี้ โดยตะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางราคาราวๆ 180-300 ดอลลาร์ โดยจะเน้นเป้าหมายไปที่ประเทศอินเดีย

เหตุที่ OnePlus เน้นเจาะตลาดอินเดียในตอนนี้ ก็เรื่องจากว่า อินเดียถือเป็นตลาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อมากอันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียวและ ถ้าดูจาก ยอดจำหน่ายของทาง OnePlus ในไตรมาสแรกของปีนี้ จะพบว่ากว่า 40% เป็นยอดที่มาจากทางอินเดีย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม OnePlus จึงเน้นไปที่การทำตลาดในอินเดียขนาดนี้

โดยเจ้าสมาร์ทโฟนตัวใหม่นี้จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ไม่เน้นไปที่สเปคสักเท่าไหร่ แต่จะไปเน้นที่ดีไซน์มากกว่า เพราะในตลาดปัจจุบัน สมาร์ทโฟนระดับกลางหลายๆตัวมักจะเน้นไปที่สเปคและความคุ้มค่า จนละเลยดีไซน์ไป ทำให้คนที่อยากได้สมาร์ทโฟนที่ดีไซน์สวยแต่ราคาไม่แพงมีทางเลือกไม่มากนัก

คาดกันว่าสมาร์ทโฟนที่จะมาในปลายปีนี้น่าจะถูกเรียกว่า OnePlus Mini โดยได้มีสเปคหลุดออกมาจาก Antutu ก่อนหน้านี้ โดยมีคะแนนอยู่ที่ 54,311 คะแนน มาพร้อมหน้าจอความละเอียด 1080p ชิปประมวลผล MediaTek MT-6795T octa-core 2.2GHz ชิปกราฟฟิค PowerVR Rogue G6200 แรม 2 GB รอม 32 GB กล้องหลังคู่ ความละเอียด 13 ลเานพิกเซล ระบบสแกนลายนิ้วมือ Android 5.1.1

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก