iPad ราคาประหยัดรุ่นใหม่อาจเปิดตัวพร้อม iPad Pro M2 ตุลาคมนี้

iPad ราคาประหยัดรุ่นสานต่อความสำเร็วของ iPad 10.2 (2021) อาจเปิดตัวพร้อมกับ iPad Pro M2 ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

iPad
iPad 10.2

ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้นั้นมีข่าวลือหลุดออกมาอย่างหนาหูว่าทาง Apple นั้นจะปล่อย iPadOS 16 ให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ทำการอัปเดทกันหลังจากที่มีการปล่อย iOS 16 ให้ผู้ใช้ iPhone ได้ทำการอัปเดทใช้งานก่อนประมาณ 1 เดือน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงแล้วนั้นตามช่วงเวลาที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้พบว่าทาง Apple จะปล่อย iPadOS 16 ให้ผู้ใช้ได้ทำการอัปเดทกันได้ในช่วงเดือนตุลาคม

ทั้งนี้ในช่วงแรกๆ นั้นดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวนี้นั้นจะไม่ค่อยได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ของ Apple สักเท่าไรเพราะหากเป็นดังเช่นข่าวลือดังกล่าวจริงๆ แล้วนั้นหมายความว่างานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้จะไม่มีการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ด้วยอย่าง iPad Pro M2 และทาง Apple จะต้องเลื่อนการเปิดตัว iPad Pro M2 ไปเป็นช่วงเดือนตุลาคมอีกงานหนึ่งแยกแทน

ทว่าจากข่าวลือใหม่ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สูงมากว่าทาง Apple จะจัดงานเปิดตัวเฉพาะ iPad ช่วงเดือนตุลาคมแยกอีกงานหนึ่งจริงเพราะมีข้อมูลหลุดจากทางเกาหลีใต้ออกมาว่าทาง Apple นั้นจะมีการเปิดตัว iPad ราคาประหยัดที่เป็นรุ่นสานต่อความสำเร็จของ iPad 10.2 (2021) ในช่วงเดือนตุลาคมนี้พร้อมๆ กับ iPad Pro M2 ด้วยและหลังจากเปิดตัวในงานนั้นแล้วก็จะมีการปล่อย iPadOS 16 ออกมาให้ผู้ใช้ทำการอัปเดทใช้งานพร้อมๆ กันเลย

ทั้งนี้ตามข้อมูลระบุว่า iPad รุ่นราคาประหยัดที่จะมาสานต่อความสำเร็จ iPad 10.2 (2021) นั้นจะได้รับการอัปเกรดสเปคในส่วนของชิปเซ็ทจากเดิมที่ใช้เป็น Apple A13 Bionic ไปเป็นรุ่น Apple A14 Bionic นอกไปจากนั้นแล้วตัวเครื่องจะยังมีการปล่อยโมเดลที่รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลบนเครือข่ายแบบ 5G ออกมาวางจำหน่ายอีกด้วยต่างหาก

นอกไปจากนั้นแล้วตามข้อมูลก่อนหน้านี้นั้นยังมีการระบุเอาไว้อีกว่า iPad ราคาประหยุดรุ่นใหม่นี้นั้นจะมาพร้อมกับขอบหน้าจอที่แบนมากกว่าเดิม จุดที่น่าสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น iPad ราคาประหยัดรุ่นใหม่นั้นอาจจะเป็น iPad กลุ่มแรกที่มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C เพื่อที่จะได้สามารถทำการวางจำหน่ายในโซนยุโรปตามที่ทาง EU ได้มีการออกกฏให้ USB Type-C เป็นมาตรฐานของพอร์ตการเชื่อมต่อของอุปกรณ์อัจฉริยะสมัยใหม่อีกด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก