Doogee F3 จะมีเวอร์ชั่นที่ใช้ฝาหลังไม้ไผ่และไม้มะเกลือ โดยชิ้นส่วนผลิตจากโรงงานเดียวกับ OnePlus อีกด้วย

wpsFC61.tmp

จากการเปิดตัว OnePlus Two ที่ใช้ฝาหลังแบบไม้ไผ่ ทำให้กระแสของมือถือฝาหลังไม้ กลับมาอยู่ในความสนใจของผู้ที่ชอบอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีหลายค่ายที่ทำมือถือฝาหลังไม้ออกมา เพิ่มความสวยหรูดูเรียบง่ายให้กับมือถือ ไม่ว่าจะเป็น MOTO X, Nubia Z9 mini และ Xiaomi Note ต่างเคยทำฝาหลังแบบไม้มาแล้วทั้งสิ้น

wpsB217.tmpแต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดของมือถือเรือธงอย่าง DOOGEE F3 ว่าจะมีการนำไม้มาทำเป็นฝาหลังนอกจากฝาหลังที่เป็นแก้ว และใช้ไม้สองแบบคือไม้ไผ่ และไม้มะเกลือ ที่ดูสวยงามทั้งสองแบบเลยครับ และฝาหลังไม้ก็ถูกผลิตจากโรงงานเดียวกันกับ OnePlus  อีกด้วย ไม้จะถูกตัดที่เป็นชิ้นหนา 0.7-1.0mm และอนุญาติให้ผิดพลาดได้เพียง 0.05mm เพื่อให้ DOOGEE F3  มีความบางตัวเครื่องเพียง 6.8mm เท่านั้น โดยรุ่นที่มีฝาหลังเป็นไม้จะวางขายที่ราคา 169.99$ (ประมาณ 5,900 บาท) นับว่าราคาน่าคบหามากๆ เลยครับ

ที่มา :  Chinagadgetsreviews

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก