หลุดภาพ Sony Xperia Z5 และ Z5 Compact งานนี้มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือแล้วด้วย

Xperia-Z5-and-Z5-Compact-side-profile-640x361

ภาพหลุดชุดใหม่ล่าสุดจากสมาร์ทโฟนเรือธงของทาง Sony กับ Sony Xperia Z5 และ Z5 Compact ที่งานนี้ไม่ได้มาทุกมุม แต่มาแค่ด้านข้างแทน  โดยภาพนี้หลุดมาจากทาง @vizileaks

จากภาพจะเห็นได้ว่าดีไซน์โดยรวมนั้นน่าจะยังคงเป็น OmniBalance แบบเดิม โดยแหล่งข่าวระบุว่านี่คือเครื่องเปลือยๆของทั้ง 2 รุ่น ถึงแม้มันจะดูเหมือนใส่เคสก็เถอะ แต่นี่คือเครื่องจริงเปล่าๆเลย

และนอกจากนี้ยังระบุอีกว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมืออีกด้วย แต่ตำแหน่งการวางอาจจะดูผิดแปลกไปจากคนอื่น เพราะมันถูกย้ายลงมาอยู่ด้านข้างของเครื่องใต้ปุ่มปรับระดับเสียงแทน ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลเกี่ยวกับดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้มือเดียวได้ง่ายดายขึ้น และจะเห็นได้ว่ารุ่น Compact นั้นจะมีความหนามากกว่าเล็กน้อย ซึ่งน่าจะเกิดมาจากข้อจำกัดในเรื่องของแบตเตอรี่นั่นเอง


ที่มา : XperiaBlog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก