มาอีกแล้ว พบสมาร์ทโฟนจาก Vivo บน Geekbench ที่ใช้ Snapdragon 845

Vivo NEX the most bezel less phone in the world right now

ก่อนหน้านี้ทาง Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Vivo NEX ไปก็สร้างความฮือฮาไม่ไม่น้อยเลย เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกๆ ที่มีห้นาจอแบบเต็มขอบที่เรียกได้ว่าเต็มขอบจริงๆ และในส่วนของสเปคก็จัดมาให้ระดับท็อป แต่วันนี้พบข้อมูลของสมาร์ทโฟนจากทาง Vivo ที่มีสเปคระดับเดียวกันบน Greekbench ด้วย ส่วนจะเป็นยังไงไปดูกัน

vivo vivo 1805 853

ข้อมูลที่ถูกพบบน Greekbench เป็นของสมาร์ทโฟนที่มีโมเดลว่า vivo vivo 1805 โดยใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 และ RAM 8 GB ทำงานบน Android 8.1 ทำคะแนนไปที่ 2445 แบบ Single core และ 9121 แบบ Multi core ซึ่งคะแนนที่ได้ก็ไม่ได้แปลกอะไรเพราะ Snapdragon 845 ส่วนใหญ่ก็ทำคะแนนได้ประมาณนี้ แต่แปลกที่คะแนนนี้ไม่ใช่ของ Vivo NEX แล้วมันเป็นของเครื่องไหนละ?

ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องออกมา จึงทำให้คาดเดาอะไรไม่ได้เลย หรือไม่แน่ว่าทาง Vivo เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีกก็ได้ คงต้องรอข่าวลือ หรือข้อมูลจากทาง Vivo ไปกันก่อน

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก