ลือ !! Huawei Mate 8 รุ่นใหม่ อาจจะมากับฟีเจอร์ Force Touch !!

New-variant-of-Huawei-Mate-8-is-certified-by-TENAA (1)

หลังจากที่ Huawei Mate S ถูกเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนของปีที่แล้ว ที่มากับฟีเจอร์ Force Touch ซึ่งช่วยให้รับรู้น้ำหนักการกดได้จากหน้าจอ เหมือนกันกับฟีเจอร์ 3D Touch บน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

New-variant-of-Huawei-Mate-8-is-certified-by-TENAA

สามเดือนหลังจากเปิดตัว Mate S ทาง Huawei ก็ได้เป็นตัวเรือธงสเปคสุดโหดอย่าง Mate 8 ตามมา แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีฟีเจอร์ Force Touch มาด้วย แต่ในวันนี้ได้มีภาพหลุดบน TENAA จากประเทศจีน ซึ่งมีรายละเอียดตรงกับข่าวลือที่ว่า Mate 8 รุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีฟีเจอร์ Force Touch

New-variant-of-Huawei-Mate-8-is-certified-by-TENAA (3)

New-variant-of-Huawei-Mate-8-is-certified-by-TENAA (2)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Huawei Mate 8 รุ่นเดิมนั้น มีหน้าจอ 6 นิ้วที่ความละเอียด FullHD ใช้ชิป Kirin 920 CPU Octa-core 2.3 GHz และ GPU Mali Mali-T880 MP4 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB ซึ่งรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมีหน่วยความจำภายใน 64 GB พร้อมกับใส่ microSD เพิ่มได้ มีที่สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของเครื่อง กล้องหลัง 16 MP มีรูรับแสง f/2.0 พร้อมกับ OIS กล้องหน้า 8 MP

พร้อมทั้งแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 พร้อมกับ Huawei Emotion 4.0 UI คาดว่ารุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวในเวลาอีกไม่นาน เนื่องจากถูกรับรองจาก TENAA แล้ว หากมีความเลื่อนไหวไว้เราจะมาอัปเดตให้ทราบในทันทีครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก