หลุด !! ภาพชิ้นส่วนหน้าจอ Nokia Android Phone ขนาด 5.2 นิ้ว ที่มาพร้อมกับปุ่มโฮม !!

Nokia phone 2 1 e1482607150433

ในวันนี้ได้มีความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nokia Android Phone มาอัพเดทกัน ซึ่งเป็นภาพหลุดที่อยู่ในเว็บไซต์ โดยภาพหลุดเป็นชิ้นส่วนของกระจกหน้าจอแบบ 2.5 D ที่มีการระบุเป็นตราสัญลักษณ์ของ Nokia ไว้ ซึ่งแสดงให้เป็นว่าสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นนี้จะมีปุ่มโฮมที่อาจจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้วย
Nokia-phone-1

จากรายละเอียดของภาพหลุดแสดงให้เห็นถึงปุ่มมาตรฐานของสมาร์ทโฟน Android ทั่วไปนั่นก็คือปุ่มย้อนกลับ ปุ่ม Multitasking และมีปุ่มโฮมอยู่ตรงกลาง ส่วนบริเวณด้านบนก็จะเป็นช่องลำโพงสนทนา กล้องหน้า และโลโก้ Nokia เรียงตัวกันมาตามด้านขวา โดยในรายงานเผยว่ามีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.2 นิ้ว ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดว่าชิ้นส่วนในภาพนั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใด แต่น่าจะเป็นหนึ่งในสามรุ่นที่ Nokia จะเปิดตัวในปีหน้าอย่างแน่นอน โดยจากรายงานก็จะมีรุ่น Nokia C1, Nokia D1C และ Nokia Z2 Plus


 

ที่มา Gizmochina 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก