Realme RMX3092 สมาร์ทโฟนอีกรุ่นโผล่ผลทดสอบบน Geekbench

Realme ช่วงนี้นั้นเรียกได้ว่าขยันปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ออกมามากจริงๆ ล่าสุดก็เป็นคิวของสมาร์ทโฟนรหัส RMX3092 ที่ไปโผล่ผลการทดสอบบน Geekbecnh ตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทระดับกลางของทาง MediaTek รุ่น Dimensity 720 ซึ่งรองรับเครือข่าย 5G รายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

realme phone 001
Realme RMX3092

Realme RMX3092 บน Geekbench

realme phone 002

จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่า Realme RMX3092 มาพร้อมกับชิปเซ็ท ARM MT6853V/TNZA ซึ่งเป็นรหัสชิปเซ็ทรุ่น MediaTek Dimensity 720 โดยตัวชิปเซ็ทนั้นจะมีประสิทธิภาพอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางล่างเล็กน้อย อย่างไรก็ตามแต่ข้อดีของ MediaTek Dimensity 720 นั้นจะรองรับกับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่า Realme RMX3092 จะมีราคาตัวเครื่องไม่สูงมากเกินไปนัก

รายละเอียดอื่นๆ ที่เผยออกมาด้วยนั้นคงหนีไม่พ้นการที่ Realme RMX3092 จะยังคงมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของทาง Realme ที่ให้หน่วยความจำถึง 8 GB มากับสมาร์ทโฟนในระดับกลางอยู่แล้ว ที่น่าเสียดายที่สุดคงหนีไม่พ้นการที่ Realme RMX3092 นั้นจะยังคงใช้ระบบปฎิบัติการฐานเป็น Android 10 อยู่ซึ่งหากมองว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายในปี 2021 แล้วนั้นก็อาจจะดูล้าสมัยไปนิด(แต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนวางจำหน่ายได้)

มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่า Realme RMX3092 นั้นจะถูกวางจำหน่ายโดยใช้ชื่อว่า Realme 8 ทั้งนี้แฟนๆ Realme ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก