New Nokia 2.1 รุ่นเล็กมาพร้อม Android Go วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 3,390 บาท

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน new Nokia 2.1 อย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศไทย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 3,390 บาท

New Nokia 2

ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเพื่อความบันเทิงได้อย่างยาวนาน

ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและลำโพงสเตอริโอคู่พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าถึง 50% new Nokia 2.1 มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และลำโพงสเตอริโอคู่ที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าของตัวเครื่อง แบตเตอรี่ที่ทนทานเหนือระดับ ให้คุณเสพความบันเทิงได้ยาวนานถึงสองวันติดกันแบบไม่มีสะดุดด้วยระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ (Go edition) ซึ่งถูกพัฒนาให้เข้ากับการทำงานของสมาร์ทโฟนที่มีแรมเพียง 1GB หรือต่ำกว่า เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นพร้อมความจุมากขึ้นและการประมวลข้อมูลที่ใช้น้อยลง

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเพื่อความบันเทิงที่ยาวนานขึ้นกว่าเดิม

ตอบสนองความต้องการการใช้งานด้านความบันเทิงของคุณในยุคปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยแบตเตอรีที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จ มาพร้อมหน้าจอ HD 5.5 นิ้วและลำโพงสเตอริโอคู่หน้า และแบตเตอรีขนาดใหญ่ ความจุ 4,000 mAh ที่สามารถชาร์จเต็ม ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นให้คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกรวดเร็วขึ้น

นอกจากนั้นหน้าจอแสดงผล HD ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นที่แล้วถึง 20% ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมวิดีโอคุณภาพสูงได้ทุกที่ทุกเวลาบวกกับคุณภาพเสียงจากระบบสเตอริโอ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานด้วยลำโพงคู่สเตนเลสจาก Bespoke 3D

01 Poster Horizontal

มาตรฐานและดีไซน์ที่โดดเด่นและสวยงามตามแบบฉบับสมาร์ทโฟนโนเกีย

ด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon® 425 ขนาด 64 บิทจาก Qualcomm™ ที่ถูกพัฒนามาเพื่อใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะทำให้ new Nokia 2.1 ประมวลผลได้รวดเร็ว และลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม50% ทั้งยังมีความสามารถในการสลับการใช้งานระหว่างแอปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น new Nokia 2.1 มาพร้อมกล้องหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มีระบบโฟกัสอัตโนมัติให้คุณเก็บทุกภาพความประทับใจ ได้แบบไม่มีพลาด

new Nokia 2.1 มาพร้อมประสิทธิภาพในการใช้งานและดีไซน์สไตล์ Nordic ที่โดดเด่นและทันสมัยไม่เหมือนใครตัวเครื่อง ที่ทำจากโลหะและวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่มีความมันเงา รูปทรงที่กระชับ จับถนัดมือทำให้ new Nokia 2.1 สวยงามอยู่เสมอแม้ผ่านการใช้งานอย่างยาวนาน

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า  “การมีสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอนเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น new Nokia 2.1 จึงมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ทนทานสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึงสองวันโดยไม่ต้องชารจ์ new Nokia 2.1 จึงเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ได้รับการตอบรับดีที่สุดของเราโนเกียเปิดรับฟังเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงส่งสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์   การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

ระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ที่ปลอดภัยและทันสมัยจาก Android Oreo™ (Go edition)

Android Oreo™ (Go edition) ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการทำงานของอุปกรณ์ ที่มีแรมเพียง 1GBหรือต่ำกว่านั้นและมาพร้อมกับแอปจำนวนมากจาก Google ที่ออกแบบมาให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและประมวลผลข้อมูลน้อยลงอาทิ Google Go (แอพค้นหาโดย Google) Google Maps™ GoYouTube™ Go และ ทำให้คุณสามารถดูวีดีโอบน YouTubeได้แบบลื่นไหลโดยไม่มีโฆษณาใด ๆ มารบกวน นอกจากนั้นยังมีขนาดของแอปที่เล็กกว่าทำให้ใช้งานดาต้าน้อยกว่า และยังมี Google Assistant สำหรับแอนดรอยด์ (Go edition) เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ โทรศัพท์ ตั้งเวลาปลุก และอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากการสั่งงานด้วยเสียง

02 Poster Vertical

ด้วยจำนวนแอปที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องที่น้อยลงและแอปที่มีขนาดเล็กลงบน Android Oreo™ (Go edition) ทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานเพิ่มขึ้นมากถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับ Android Nougati สมาร์ทโฟนทุกรุ่นของ โนเกียจะไม่มีการติดตั้งแอปขยะ (bloatware) สกิน และแอปที่ไม่จำเป็นต่าง ๆ มาให้ในตัวเครื่องรวมถึงจะไม่มีการเปลี่ยน UI ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่สมบูรณ์แบบจากAndroid Oreo™ (Go edition) เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหล และตอบสนองรวดเร็วพร้อมกับฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุด เช่น Google Play Protect ซึ่งจะคอยช่วยดูแลให้ตัวเครื่องข้อมูล และแอปต่าง ๆ ของคุณปลอดภัยอยู่เสมอ new Nokia 2.1 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้าทองแดง ฟ้าเงิน และเทาเงิน โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 3,390 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก