มาแว้วว!!!Netflix ให้คนไทยดูหนังดีซีรี่ย์ดังระดับโลกเริ่มต้นเพียง 280 บาทเท่านั้น

Screenshot 1

ล่าสุดผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งชื่อดังจากอเมริกาอย่าง Netflix ได้เปิดบริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังลำบากกับการดูแบบเดิมๆ ที่ต้องหา DNS หรือ VPN มาใช้งานจึงจะสามารถดูได้ โดยครั้งนี้เราจะสามารถดูได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ และเราสามารถดูได้ฟรีถึงหนึ่งเดือนด้วยกัน

netflix

แต่ก่อนที่เราจะดูได้นั้นเราต้องทำการสมัครบัญชีกับทาง Netflix เสียก่อนซึ่งจะต้องมีการเลือกแพ็คเกจก่อนว่าหลังจากครบกำหนด 1 เดือนไปแล้วเราจะเลือกจ่ายค่าบริการรายเดือนในราคาเท่าใด (ระบบจะหักเงินจากบัญชีของเราโดยอัตโนมัติ) โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่แพ็คเกจต่ำสุด 280 บาท/เดือนไปจนถึงแพ็คเกจแบบพรีเมี่ยม 420 บาท/เดือน ตามรายละเอียดดังภาพด้านล่างที่ผมนำมาให้ชมกัน

 

Screenshot_2

จะเห็นได้ว่าหากเรายิ่งจ่ายมากเท่าใดสิทธิในการใช้งานจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วยอย่างเช่นแพ็คเกจ 280 บาท/เดือน สามารถดูได้เพียงหน้าจอเดียว แต่หากใช้งานแบบ 350 บาท/เดือน เราก็จะสามารถดูได้ 2 หน้าจอในเวลาเดียวกันและสิ่งที่เพิ่มขึ้นคือการชมภาพยนตร์ในความละเอียดระดับ HD และหากเลือกแพ็คเกจ 420 บาท/เดือน เราจะสามารถชมได้สูงสุด 4 หน้าจอบนความละเอียดสูงสุดในระดับ Ultra HD เรียกว่าคมชัดสุดๆ กันไปเลยล่ะครับ

Screenshot_3

แต่ไม่ต้องตกใจไปว่าสมัครไปแล้วจะต้องเสียเงินอย่างแน่นอน อันที่จริงแล้วหากเราไม่ต้องการจ่ายค่าบริการรายเดือนเราก็ยังสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ภายในระยะเวลาก่อนที่จะพ้น 1 เดือนแรก (สำหรับผู้ใช้งานรายใหม่) เพราะหากพ้นไปแล้วจะมีการคิดค่าบริการรายเดือนตามแพ็คเกจที่เราเลือกใช้งาน วิธียกเลิกการเป็นสมาชิกก็ง่ายๆ เพียงแค่เราเข้าไปที่บัญชีของเราจากนั้นก็ให้เลือก Cancel Membership จุดที่ผมได้วงสีแดงไว้ในภาพจากนั้นให้เลือกที่ Finish Cancellation ปุ่มสีฟ้าในภาพ จากนั้นให้ใส่เหตุผลว่าทำไมเราถึงยกเลิกการใช้บริการจาก Netflix

Screenshot_2Screenshot_4

จากนั้นจะมีข้อความแจ้งว่าการเป็นสมาชิกของเรานั้นได้สิ้นสุงลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเรายังสามารถใช้งานได้ฟรี 1 เดือนตามปกติ แต่สิ่งที่ต้องบอกกันซักเล็กน้อยนั่นคือในตอนนี้เท่าๆ ที่ได้ทดลองดูหนังแบบผ่านๆ พบว่ายังไม่มีหนังหรือซีรี่ย์เรื่องไหนที่มีคำบรรยายไทยเลยซักเรื่อง ดังนั้นสำหรับคนไทยถือว่าลำบากอยู่เหมือนกัน ต้องบอกว่าถ้าในอนาคต Netflix มีคำบรรยายไทยก็อาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งแอพยอดนิยมประจำบ้านเราได้ไม่ยากเลย  :-)

ดาวน์โหลด

playstoreappstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก